:::     :::

เดเคอาชี้ผีใจสู้แต่เกรดผู้เล่นยังไม่ถึง

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายด่านที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน ร่วมงานกับ ผจก.ทีมหลายคน เปิดปากถึงสาเหตุที่สังกัดผลงานขาดความสม่ำเสมอก็เพราะคุณภาพนักเตะโดยรวมด้อยคุณภาพ แต่หากถามถึงหัวจิตหัวใจใหญ่ทุกคน

เด เคอา ยังทันเล่นให้อดีต ผจก.ทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ลีกหนสุดท้ายปี 2013 ทว่าจากนั้นเป็นต้นมา ไม่ว่า เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ จนถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขึ้นสู่เจ้านายใหญ่ ทีมก็ร้างราจากเบอร์หนึ่งเกาะอังกฤษ 

สถานการณ์ปัจจุบันที่อยู่ในช่วงปรับโครงสร้างนี่เองที่จอมหนึบสแปนิชมองว่าเพราะความผิดพลาดเรื่องซื้อ-ขาย ที่ เฮดโค้ชแต่ละคนก็มีทิศทางของใครของมัน ภาพรวมนักเตะจึงฝีเท้าห่างกันเยอะ 

"สภาพขุมกำลังก็อย่างที่เห็น ผลการแข่งขันที่ออกมาบ่งบอกอย่างชัดเจนมาสักพัก ต้องยอมรับความจริงว่าครึ่งฤดูกาลแรกผลงานหายนะ บางทีซีซั่น 2019-20 อาจเป็นอีกปีที่อันดับแย่" เด เคอา ที่เล่นกับทีมตั้งแต่ปี 2011 กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

เด เคอา กับภาพรวมฤดูกาล 2019-20

"ปฏิกิริยาตอบสนองของทีมในครึ่งฤดูกาลหลังคือสิ่งสำคัญ แต่เอาจริงๆผมคิดว่าแค่นั้นไม่พอ ยกตัวอย่างเกมลีกล่าสุดที่พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด อุตส่าห์แซงนำ 3-2 แต่ยังจบเจ๊า ผมบอกเลยเกมแบบนี้เราสมควรต้องชนะเพื่อกลับไปสู่หัวตาราง, เราต้องชนะ 4-5 นัดติด แต่เอาเข้าจริงกลับ 3 วันดี 4 วันไข้" 

"ทีมอุตส่าห์ทุ่มสุดใจ หาทางเก็บ 3 คะแนน เพราะสามารถทำอันดับขึ้นไปเยอะ แต่ความจริงปวดใจคือทีมไม่สม่ำเสมอพอ มีการบ้านให้กลับไปซ้อมไปพัฒนาอีกเยอะ" 

"ส่วนเรื่องความกระตือรือร้น ไม่มีจุดไหนต้องกังขา เด็กหนุ่มของเราทุ่มเต็มศักยภาพบนสนามซ้อมหรือสนามแข่ง - ด่าเราได้เรื่องขาดคุณภาพ แต่หากจะด่าว่าใจไม่สู้ ผมไม่ยอม" 

แมตช์เดย์ 14 แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบ แอสตัน วิลล่า หวังแก้หน้าจากความปราชัย ยูโรปา ลีก ที่คาซัคสถานต่อ อัสตาน่า 1-2 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด