:::     :::

บ่อนใกล้ปิดแทงฮิวจ์ตันเต็งหนึ่งคุมวัตฟอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมาย เปิดราคาให้ คริส ฮิวจ์ตัน เป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วัตฟอร์ด หลังจากปลด กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เมื่อวันอาทิตย์

กีเก้ ถูกไล่ออกหลังจากเกมที่บุกแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา ทำให้ วัตฟอร์ด ชนะเกมพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวจาก 10 นัดที่กุนซือชาวสเปนเข้ามาคุมทัพตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน

สกายเบท เปิดราคา 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ให้ ฮิวจ์ตัน เป็นเต็งหนึ่ง เพราะมีข่าวว่าบอร์ดบริหารพร้อมเปิดการเจรจากับอดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ที่โดนไล่ออกหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ส่วนเต็งสอง แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่กำลังว่างงานเช่นกัน ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)
ขณะเดียวกัน เต็งหนึ่งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกเป็นรายต่อไป ตกไปอยู่ในมือ มาร์โก ซิลวา ของ เอฟเวอร์ตัน ในราคา 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วยเต็งสองเท่ากันสองคน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน กับ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ของ นอริช 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) และเต็งสี่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ซึ่งหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ทั้งหมดจะมีการปรับราคาครั้งใหญ่กันอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด