:::     :::

โอเล่จัด5ประเด็นหลังเกมเจ๊าวิลล่า

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชานายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึง 5 ประเด็น หลังจากเกมที่ผ่านมา โดยเน้นย้ำว่าไม่พอใจที่ทีมไม่สามารถรักษาความได้เปรียบในเกมได้

ปิศาจแดง ทำได้เพียงเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสคว้า 3 แต้มมาครอง 


"เราไม่พอใจกับผลงานโดยเฉพาะในครึ่งแรก เพราะผมคิดว่าหลังจากเราเสียประตูเราไม่ได้อยู่ในเกมและไม่ได้เล่นร่วมกันแบบเป็นทีม แทนที่จะรับรู้ว่าเรายังเหลือเวลาอีกมากมายในการทำประตู บางทีเมื่อคุณเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมคุณต้องกระตุ้นพวกเขาและคุณมีเวลามากมายที่จะทำประตูเหล่านั้น ว่ากันตามตรง เราทำได้ 2 ประตู เราขึ้นนำ 2-1 และเราไม่พอใจที่ไม่สามารถรักษาสกอร์นำให้นานกว่าที่เราเคยทำ"


"มันชัดเจนเลยว่าเราทำผลงานในครึ่งหลังได้ดีกว่าเดิม แต่ผมไม่คิดว่าเราสมควรที่จะตีเสมอในช่วงครึ่งแรก ผมคิดว่าพวกเขาโชคไม่ดีที่ไม่ได้เป็นฝ่ายนำเพราะพวกเขาเล่นได้ดี แต่ในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเด็กๆทำได้ดีอีกครั้ง กดดันฝ่ายตรงข้าม, สร้างโอกาสมากมาย และเรารู้ว่าเราน่าจะและควรทำประตูได้มากกว่านี้ ผมรู้สึกว่าเราสร้างโอกาสได้มากกว่า"


"มันไม่ใช่แค่หนที่ 2 แต่มันเกิดขึ้นบ่อยมากในฤดูกาลนี้ที่เราพลิกสถานการณ์กลับมาหรือไม่ก็ออกนำและไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ แต่เราไม่ได้เพียงแค่ต้องการทำให้สำเร็จ เราต้องการเดินหน้าเพื่อ 2-0, 3-0 หรือวันนี้ 3-1 เป็นอีกครั้งที่พวกเขาได้ลูกเตะมุมในทันที และพวกเขาเป็นทีมที่สูงใหญ่ วันนี้เราไม่สามารถดันสูงและเช็กล้ำหน้าพวกเขาได้เร็วพอ"


"สำหรับผม เราสร้างโอกาสมากพอที่จะเอาชนะและบางทีอาจจะโชคไม่ดีที่ไม่ได้จุดโทษ สำหรับผมมันชัดเจนว่ามันเป็นลูกแฮนด์บอลในนาทีที่ 54 สำหรับผม ผู้ตัดสินต้องดูสิ่งนั้นอีกครั้ง"


"คุณต้องการให้เกมมาเร็วและต่อเนื่องกัน เด็กๆ ได้กลับบ้านไป 1 สัปดาห์ในตอนที่แข้งดาวรุ่งเดินทางไปคาซัคสถาน ดังนั้นเราน่าจะพร้อมกับเกมในวันพุธและเสาร์หน้านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด