:::     :::

'เปเย'รับลำบากใจดร็อปโรเบร์โต้ใช้งานมาร์ติน

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
4,906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เวสต์แฮม ออกมายืนยันว่า ดาวิด มาร์ติน ผู้รักษาประตูที่เพิ่งเปิดตัวได้อย่างสุดสวยในพรีเมียร์ลีกจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับการดร็อป โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ นายด่านชาวสแปนิช

    มาร์ติน เพิ่งจะได้ประเดิมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกในชีวิตนัดเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของสิงห์บลูส์ และก็พาทีมเก็บคลีนชีตพร้อมชัยชนะ 1-0 จนถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยโฮออกมาหลังจบเกม

    กุนซือชาวชิลียืนยันว่ามือกาววัย 33 ปีจะได้เป็นตัวจริงต่อเนื่องในนัดเยือน วูล์ฟส์ คืนวันพุธ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจยากเหมือนกันกับการดร็อป โรเบร์โต้ ที่ได้โอกาสลงเล่นช่วง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ บาดเจ็บก่อนหน้านี้ไปเป็นมือสามแทน

    "แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยาก เพราะผู้รักษาประตูนั้นเป็นตำแหน่งที่พิเศษ และ มาร์ติน ก็ไม่ได้มีประสบการณ์มากนักในพรีเมียร์ลีก" เปเยกรินี่ กล่าว

    "ผมคิดว่าในบางช่วงเวลาทีมก็ต้องการปฏิกิริยาตอบสนอง และน่าเสียดายสำหรับ โรเบร์โต้ (ฆิเมเนซ) เขาทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะพยายามลองดูว่าจะสามารถปรับปรุงอย่างไรได้บ้าง"

    "ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเพียงเหตุผลเดียวที่เราเล่นได้ดีขึ้นในเกมพบ เชลซี (ดร็อป โรเบร์โต้) ผมคิดว่ามันเป็นความมุ่งมั่นจากเหล่านักเตะด้วย เรามีความเกรี้ยวกราดในการเล่น และพัฒนาขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด