:::     :::

'แคม'เลี่ยงไม่ได้ต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายในช่วงเดือนธันวาคมนี้

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าซ้าย หลังความพยายามฟื้นฟูไม่ได้ผลจนทำให้ต้องปิดฉากซีซั่น 2019 ก่อนกำหนด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทิฟฟานี่ แบล็คม่อน ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีวางแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าซ้าย ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ในเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้ว่าจะพยายามเยียวยาด้วยวิธีต่างๆแล้วก็ตาม แต่อาการไม่ดีขึ้นจนกระทั่ง แพนเธอร์ส ส่งชื่อเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการ 


ปัญหาที่เท้าซ้ายเป็นการบาดเจ็บครั้งล่าสุดส่งผลกระทบต่อเส้นทางอาชีพของ นิวตัน ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปีหน้า หลังเคยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ในช่วงปิดซีซั่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะขึ้นเขียงผ่าตัดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมเพื่อทำให้ นิวตัน มีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาร่วมกิจกรรมช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด