:::     :::

ลือนาโปลีรอทาบโลบ็อตก้าตลาดหน้าหนาว

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหวนกลับมาตามจีบ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียของ เซลต้า บีโก้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมกลับมาจีบ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียของ เซลต้า บีโก้ อีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะเคยอกหักมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ลา คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพฤหัสฯ 

ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เคยยื่นข้อเสนอ 5 ล้านยูโรเพื่อดึง โลบ็อตก้า ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 20 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เซลต้า บีโก้ ไม่ตอบสนองข้อเสนอดังกล่าว ก่อนมีรายงานข่าวระบุว่า นาโปลี พร้อมหวนกลับมาตามจีบมิดฟิลด์วัย 24 ปีที่มีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรอีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก อัลลัน หนึ่งในนักเตะที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดมีอาการเจ็บเข่า


อย่างไรก็ตาม บรานิสลาฟ ยาซูเร็ค เอเยนต์ของ โลบ็อตก้า ยืนยันผ่านสื่อว่าเขายังไม่ได้ติดต่อหรือเจรจากับ นาโปลี เกี่ยวกับนักเตะในความดูแลของเขาแต่อย่างใด

'สิ่งนี้ (รายงานข่าว) ทำให้ผมหัวเราะทุกครั้งในตลาดนักเตะเรื่องเดียวกัน มันกลายเป็นเรื่องตลก' 

'ผมถูกบังคับให้ย้ำว่าความเป็นจริงนั้นแตกต่างกัน ผมไม่เคยติดต่อกับ นาโปลี เกี่ยวกับ โลบ็อตก้า แต่ผมเคยคุยเรื่องนี้กับ จุนโตลี่ เมื่อปีที่แล้ว ไม่มีอะไร ไม่มีอะไรใหม่จริงๆ มันเป็นเพียงข่าวลือทั้งหมด' ยาซูเร็ค เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด