:::     :::

เพเทรียตส์สยบข่าวลือไม่ดึงบราวน์คืนทีม

วันจันทร์ที่ 09 ธันวาคม 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สยบข่าวลือว่าทีมกำลังพิจารณาดึง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 31 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

เกมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อาจมีปัญหาตลอดซีซั่นนี้ แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าทัพนักรบกู้ชาติไม่มีแผนที่จะดึง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกดาวดังกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บราวน์ อดีตปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเพียงวันเดียวก่อน เพเทรียตส์ จะรวบเข้าทีมด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมโบนัสเซ็นสัญญา 9 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ปีกนอกวัย 31 ปีลงเล่นเกมเดียวกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ สัปดาห์ที่ 2 รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์นำ เพเทรียตส์ คว้าชัย 43-0 แต่ถูกทัพนักรบกู้ชาติปล่อยตัวทิ้งหลังถูกกล่าวหาว่าส่งข้อความข่มขู่อดีตเทรนเนอร์ส่วนตัว บริตนี่ย์ เทย์เลอร์ ที่ฟ้องร้องว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง 

การปล่อยบราวน์ออกจากทีมโดยไม่ยอมจ่ายเงินใดๆทำให้เกิดเรื่องดราม่ากับปีกนอกวัย 31 ปี แม้อดีตปีกสตีลเลอร์สจะออกมาขอโทษ เพเทรียตส์ ต่อสาธารณะชนภายหลัง ก่อนมีข่าวว่าทัพนักรบกู้ชาติอาจดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่า นิว อิงแลนด์ ไม่มีแผนการดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเจนต์ของ บราวน์ เคยออกมายืนยันว่ามีหลายทีมสนใจเซ็นสัญญากับ บราวน์ เพียงแต่จะรอจนกว่าลีกเอ็นเอฟแอลปิดการสอบสวนคดีความของปีกนอกวัย 32 ปีก่อนเท่านั้น 

ลีกเอ็นเอฟแอลสอบสวนเกี่ยวกับคดีของ บราวน์ มาเกือบ 3 เกือบ แต่คาดว่าขั้นตอนดังกล่าวจะสิ้นสุดลงก่อนฤดูกาลปกติจะสิ้นสุดลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด