:::     :::

เบลลงซ้อมอาจเซอร์ไพรส์มีชื่อบู๊เซบีย่า

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกจอมเดี้ยง สลัดอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด ลงซ้อมแล้วเมื่อวันศุกร์ อาจพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมเปิดบ้านรับมือ เซบีย่า วันเสาร์นี้

อาส สื่อสเปน รายงาน แกเร็ธ เบล กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้แล้วเมื่อวันศุกร์ อาจเซอร์ไพรส์มีชื่ออยู่ในทีมเกมสำคัญที่จะพบ เซบีย่า ในวันรุ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว รับประกัน เบล จะฟิตทันอยู่ในทีมบินไปทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2017 ที่ ยูเออี แน่นอน ซึ่งก็น่าจะเป็นไปตามนั้น หลังจากอดีตปีก สเปอร์ส ลงซ้อมเรียบร้อย
อย่างไรก็ตาม คาดว่า ซีดาน คงไม่เสี่ยงส่ง เบล ลงตัวจริง หากมีชื่อในทีมเต็มที่ก็คงนั่งสำรองเท่านั้น หวั่นซ้ำรอยกลับมาเดี้ยงซ้ำเหมือนในเกมโกปา เดล เรย์ กับ ฟวนลาบราดา ที่ส่งปีกเวลช์ลงเรียกความฟิตในครึ่งหลัง
ปัญหาของ ซีดาน ในเกมกับ เซบีย่า คืออาการบาดเจ็บของ 2 กองหลัง ราฟาเอล วาราน กับ เฆซุส บาเยโฆ และมีตัวแบน 4 คน เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ การ์บาฆาล, กาเซมีโร่ และ อัลบาโร่ เตเฆโร่ ทำให้เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสต้องเรียก มานู เอร์นานโด กองหลังดาวรุ่งวัย 19 จากทีมกัสตีย่า ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะลงเล่นกับ เซบีย่า วันเสาร์นี้ ก่อนออกเดินทางไป ยูเออี เพื่อทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก โดยจะลงเล่นนัดแรก รอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส กับ อัล จาซีร่า วันพุธที่ 13 ธันวาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด