:::     :::

เบิร์บชี้ผีไม่จำเป็นต้องดึงฮาแลนด์เข้ารัง

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าต้นสังกัดเก่าไม่จำเป็นต้องซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

สตาร์วัย 19 ปี กลายเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรปหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมด้วยการซัด 28 ประตูจาก 22 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "ปีศาจแดง" แต่ เบอร์บาตอฟ ชี้ว่าสโมสรเก่าไม่จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าในช่วงเดือนมกราคม

"ผมไม่คิดว่ายูไนเต็ดจำเป็นต้องเสริมกองหน้าในเดือนมกราคมนี้เพราะพวกเขามีทางเลือกที่เหมาะสมอยู่แล้ว" เบอร์บาตอฟ กล่าว

"ผมต้องการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดียิ่งขึ้นกว่านี้, ผมชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างมาก และผมกระตือรือร้นสนใจที่ได้เห็น เมสัน กรีนวู้ด ได้โอกาสมากขึ้นในสนาม"


"ผมคิดว่ายูไนเต็ดมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และการซื้อกองหน้าคนใหม่, ไม่ว่าจะเป็นนักเตะพรสวรรค์อย่าง ฮาแลนด์ หรือนักเตะมากประสบการณ์อย่าง มาริโอ มานด์ชูคิช, มันจะกีดกันแข้งดาวรุ่งของพวกเขา"

"ผมรู้ว่ามีการคาดเดาเกี่ยวกับ ฮาแลนด์ ว่าจะมาอยู่กับยูไนเต็ดในเดือนมกราคม, เขาคือกองหน้าตัวเป้ารูปร่างใหญ่, ในแบบฟุตบอลยุคเก่า - ซึ่งต่างจาก แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล"

"ฮาแลนด์ จะนำสิ่งที่แตกต่างมาสู่ยูไนเต็ด, แต่การมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในออสเตรีย บุนเดสลีกา ถือเป็นก้าวที่ใหญ่มาก, ดังนั้นยูไนเต็ดต้องคิดให้หนักว่าเขาคือคนที่ใช่หรือเข้ากับสไตล์การเล่นหรือไม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด