:::     :::

ริเวอร์สยอมรับอาจเล่นซีซั่นสุดท้ายกับชาร์จเจอร์ส

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียอมรับว่าเขาอาจลงเล่นซีซั่นสุดท้ายกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปิิดฉากการเล่นอาชีพ 16 ปีของตนเอง

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่ายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนของตนเองหลังสัญญาปีสุดท้ายกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า ซึ่งอาจเป็นการปิกฉากการเล่น 16 ซีซั่นของเขา ตามรายงานข่าวจาก'แอลเอ ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ขว้างทำ 15 ทัชดาวน์ แต่เสีย 18 อินเตอร์เซปน์ เขาเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 10-39 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ในซีซั่นนี้ที่เขาเสีย 3 อินเตอร์เซปน์หรือมากกว่านั้น มากสุดอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเฉพาะ เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งจอมทัพวัย 38 ปียอมรับว่ายังไม่ทราบอนาคตของตนเองว่าจะเป็นอย่างไร 


'ผมหมายถึง พวกเขาอาจเป็น (สองเกมสุดท้ายของซีซั่น)' ริเวอร์ส เผย 'ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นหรือผมไม่จำเป็นต้องคิดว่ามันเป็นความคิดที่บ้าคลั่งแบบนั้น ผมคิดว่าคุณก็ไม่รู้เช่นกัน' 

ชาร์จเจอร์ส มีโอกาสสร้างไดรฟ์เกมบุก 12 ครั้ง แต่เสียเทิร์นโอเวอร์ถึง 7 ครั้ง มาจากการขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ 3 ครั้งของ ริเวอร์ส ซึ่งรวมถึง 2 ไดรฟ์สุดท้ายของเกมและเสียอีกหนึ่งฟัมเบิ้ล, รันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน ทำเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และปีกใน ฮันเตอร์ เฮนรี ทำเสียอีกหนึ่งฟัมเบิ้ล 

'ผมไม่ได้เห็นทีมนั้นมาทั้งปี' แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชชาร์จเจอร์สเปิดเผยกับ แอลเอ ไทม์ส 'เราเคยพ่ายแพ้ เราไม่เคยพ่ายแบบนั้น นั่นเป็นปัญหาของผมในวันนี้ นั่นคือความหงุดหงิดของผมในตอนนี้ ผมไม่ได้เห็นทีมในช่วง 3 ปีนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด