:::     :::

มาร์โรนเน้นคว้าชัยชนะไม่สนตำแหน่ง

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โฟกัสที่การนำทีมเสือดาวคว้าชัยชนะสองเกมสุดท้ายโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งของตนเอง

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อนของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าเขากำลังทำงานเพื่อพยายามเก็บชัยชนะสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ โดยไม่ใส่ใจว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชต่อไปหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มาร์โรน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช จากัวร์ส ตั้งแต่ปี 2017 แต่ทำผลงานในซีซั่นนี้น่าผิดหวังจนมีกระแสข่าวว่ามีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งเช่นกันหลัง แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ ออกมาเผยผ่านสื่อว่าเขามีความคาดหวังสูงกับการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่หัวหน้าโค้ชวัย 55 ปียืนยันว่าเขาโฟกัสไปที่การนำทีมคว้าชัยชนะทั้งสองเกมโดยไม่คำนึงถึงหน้าที่การงานของตนเอง 


'ผมกำลังทำงานเพื่อพยายามที่จะชนะเกมเหล่านี้' มาร์โรน กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าผมผิดหวัง ผมรู้ว่าผมถูกตัดสินโดยชัยชนะหรือพ่ายแพ้ ผมรู้ว่ามันยากเสมอที่จะเขียนเมื่อทีมไม่ชนะและผมใส่สิ่งนั้นในตัวผมเอง ผมภูมิใจในการเป็นผู้นำที่ดีและสามารถชนะเกมฟุตบอลและชัดเจนว่าผมยังชนะไม่พอ'

'ผมแค่อยู่ในช่วงเวลานี้และพยายามทำสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้และสู้ต่อไป ผมอยู่ที่นี่ ผมอยู่วันนี้ ผมเชื่อสิ่งนี้เพราะผมยังคงต่อสู้อยู่เสมอและจดจ่ออยู่เสมอ ผมคิดว่าผมยังกุมชะตาตัวเองเพราะรู้ว่าผมทำงานได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และผมจะทำต่อไปเรื่อยๆตราบใดที่ผมยังอยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่หรือไม่ว่าตำแหน่งไหนก็ตาม' มาร์โรน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด