:::     :::

ริเวอร์สยืนยังไม่พร้อมอำลาเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัยดึกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าทำผลงานในปีนี้ไม่ดีนักแต่ยังไม่มีความคิดที่จะอำลาวงการเอ็นเอฟแอล

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังอายุครบ 38 ปีในเดือนนี้และอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย ซึ่งกำลังพบกับช่วงเวลาเลวร้ายสุดในอาชีพเปิดใจว่ายังไม่พร้อมที่จะอำลาวงการเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสามารถทั้งร่างกายและจิตใจ' ริเวอร์ส กล่าวกับ อีริก วิลเลียมส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 'ใช่ ผมต้องการเล่นฟุตบอล ผมจะทำและนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกข้างในขณะที่ผมยืนอยู่ที่นี่'


ริเวอร์ส มีปัญหาในซีซั่นนี้ชัดเจน เขาเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 5 เกมและมี 4 เกมที่เสีย 3 เทิร์นโอเวอร์หรือมากกว่านั้น ริเวอร์ส ขว้าง 21 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงในปี 2007 อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กชาร์จเจอร์สยอมรับว่ามีหลายปัจจัยในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต รวมถึงครอบครัวของเขาด้วยเช่นกัน 

'ผมรู้ว่าผมยังสามารถทำมันได้ และผมรู้ว่าผมยังสามารถทำมันได้ในระดับสูงพอสำหรับเราที่จะชนะเกม' ริเวอร์ส เผย 'ผมไม่ได้ทำมันดีพอในปีนี้ แต่ผมยังรักที่จะเล่นและรักที่จะเป็นผู้นำของกลุ่มคนเหล่านี้และทีมนี้ มันเป็นกระบวนการของสิ่งต่างๆที่ประกอบกันเพื่อป้องกันไม่ให้เราชนะเกมมากพอที่จะผ่านเข้ารอบของทัวร์นาเมนต์' 


'มันอาจเป็นธรรมชาติของมนุษย์เมื่อคุณอายุ 38 ปีและคุณขว้างเสียหลายอินเตอร์เซปน์ในหลายเกมและพวกเขาไม่ไปตามทางที่คุณต้องการพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่ผู้คนพูดว่า คุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณเคยทำ หรือ คุณทำสิ่งนี้ไม่ได้ กำลังแขนและทั้งหมดนั้น' ริเวอร์ส กล่าว 'และไม่มีสิ่งใดที่เป็นจริง ผมขว้างหลายครั้งในปีนี้ก็ดีพอๆกับที่ผมเคยทำมาหลายปีในอาชีพของผม แต่ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อขายสิ่งนั้น ร่างกายและสิ่งที่ผมสามารถทำได้คือสิ่งที่ผมสามารถทำได้เมื่อปีที่แล้วและเป็นหนึ่งในปีดีที่สุดของเรา'

'แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันดีพอสำหรับบางคนที่ต้องการให้คุณเล่นต่อไปเพราะคุณต้องรักษาความมั่นคงในเกมและทำพอที่จะชนะเกมฟุตบอลที่เราไม่ได้ทำและผมก็ทำได้ไม่ดีพอในปีนี้' ควอร์เตอร์แบ็กชาร์จเจอร์สกล่าวทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด