:::     :::

อาร์เตต้าอยู่เป็นเลี่ยงหาเรื่องเกาเหลาโอซิล

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชคนใหม่ของ อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ บอร์นมัธ ( 26 ธ.ค.) ว่าไม่อยากตัดหาง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จิตพิสัยเสีย ที่โดนโค้ชเก่าคนอื่นๆด่าเช้าด่าเย็น ขอลองให้โอกาสดูก่อน หากแย่จริงค่อยจัดการ

โอซิล โดนอดีตเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ ด่าไล่หลังว่าฝีเท้าดีแต่ขี้เกียจซ้อม เรี่ยวแรงก็น้อย ส่วน เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก รักษาการหัวหน้าโค้ชบอกสตาร์วัย 31 ปี เป็นพวกนิสัยเสีย ต้องดร็อปจากชื่อใช้งานเป็นการสั่งสอนกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ 

ทุกอย่างกลายเป็นอดีตเมื่องานมาอยู่ในมือ อาร์เตต้า ผู้เป็นทั้งหัวหน้าใหม่ และเคยเป็นทีมเมตแข้งเติร์ก อาจสามารถงัดผลงานดั้งเดิมของ โอซิล ได้สำเร็จ 

"ผมไม่ทราบว่าระหว่างเขากบ เฟร็ดดี้ เกิดอะไรขึ้น - ดังนั้นคำถามนี้พวกคุณนักข่าวจี้เอาคำตอบจากปาก ลุงเบิร์ก ดีกว่า" กุนซือวัย 37 ปีเป็นงาน 

อาร์เตต้า ให้โอกาส โอซิล อีกครั้ง

"ที่ผมฝากกับเขาคือจัดทีมที่คิดว่าดีสุดในการพบ เอฟเวอร์ตัน ส่วนงานของตัวเองจริงๆเริ่มต้นหลังแมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค"

"ดังนั้นการคัดเลือกผู้เล่นของผมนั้นจะเอาคนที่เขากับปรัชญาการทำงานมากที่สุด คิดว่าส่งลงไปแข่งแล้วจะเข้าท่าอย่างที่ผมต้องการ" 

"ส่วนตัวแล้วพร้อมล้างคดีเก่ากับทุกคน ผมบอกกับทุกคนไปว่าจะไม่ตัดสินทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต จะทั้งเรื่องดีหรือร้าย"

"ทุกอย่างนับหนึ่งใหม่ตั้งแต่วันนี้ ที่คาดหวังจากทุกคนคือผลงานบนสนามซ้อม, ทัศนคติการทำงานที่แสดงออกมาในทุกมื้อ - หากทำได้ก็มีโอกาสแข่ง หากไม่สามารถทำได้ ก็นั่งดู"  อาร์เตต้า สะกิดไปยังทุกคนในทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด