:::     :::

"ปฏิวัติ"คัมแบ็กเฝ้าเสาหลังเจ็บยาว

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ไมค์" ปฎิวัติ คำไหม นายด่านตัวเก่ง "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหน้าแข้งหักต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานเกือบ 6 เดือน พร้อมตั้งเป้าหมายกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีม และมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยให้ได้อีกครั้ง

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีม "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหน้าแข้งหัก จากการประทะกับ "สิทธิโชค ภาโส" กองหน้างดาวรุ่ง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  ในเกมการแข่งขันฟุตบอล "โยโตต้า ไทยลีก 2019"  นัดที่ 17 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ซึ่ง สมุทรปราการซิตี้ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี  1-0   ทำให้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานเกือบ 6 เดือน 
ล่าสุด "ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม  นายด่านตัวเก่ง "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่น โดย "เจ้าตัว"  เปิดเผยว่า  ต้องว่ารู้ดีใจมากที่สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง  ส่วนตอนนี้สภาพร่างกายถือสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็น และสามารถฝึกซ้อมได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว 
"ส่วนเป้าหมายของผมในปีนี้แน่นอน สิ่งแรกที่ผมต้องคือการเรียกฟอร์มของตนเองกลับมาให้ได้อย่างเร็วที่สุดเพื่อกลับมาทำผลงานยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้อีกครั้ง และสองคือตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องกลับไปมีชื่อในแคมป์ทีมชาติไทยให้ได้อีกครั้ง และหวังแฟนๆสมุทรปราการซิตี้จะเป็นกำลังใจให้กับผมด้วย"  ปฏิวัติ คำไหม กล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})