:::     :::

คล็อปป์ไม่สนนำที่2เยอะ-ขอเต็มที่ทุกนัด

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยว่าตนเองไม่ใส่กับจำนวนคะแนนที่ทีมนำในตอนนี้ พร้อมย้ำว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ทุกนัดเพื่อคว้าชัยมาครองให้ได้

หงส์แดง เพิ่งบุกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 13 แต้ม

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันย้ำว่าความห่างของคะแนนดังกล่าวไม่ใช่เรื่องสำคัญ และตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการลงสนามและคว้าชัยออกมา

"คุณ (นักข่าว) คิดแค่เพียงการเปลี่ยนคำถามเรื่องของจำนวนที่แตกต่างกัน มันเป็นจำนวน 10, 11 และตอนนี้ 13  แต้ม เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ เราไม่ได้คิดถึงมัน ไม่เลย เราไม่ได้สนใจถึงมันเลยในช่วงก่อนเกมเพราะมันไม่น่าสนใจ"

"ผมสามารถเขียนเรื่องราวด้วยตนเอง เรื่องแรกคือประวัติศาสตร์ฟุตบอล อย่างน้อยก็ฟุตบอลอังกฤษ ที่มีทีมที่นำห่างอย่างมากและเสียตำแหน่งจ่าฝูง นั่นทำให้เสียงที่ก้องในหูของผมรู้สึกไม่ดี ดังนั้น ทำไมเราถึงต้องมาคิดอะไรแบบนั้นด้วย?"

"เราแค่โฟกัสไปที่เกมต่อไป อย่างที่ผมเคยพูด ในอีก 5 เกมต่อไปเราดวลกับ วูล์ฟส์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เราต้องดวลกับทุกทีมและเราพยายามในการเอาชนะเพื่อให้เราพร้อม จำนวนตัวเลขเป็นสิ่งที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด