:::     :::

โอเล่ยกกรีนวูดเก่งกว่าตนเองตอนอายุเท่ากัน

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมผลงาน เมสัน กรีนวูด ว่ามีระดับการเล่นที่ดีกว่าตนเองในตอนที่อายุเท่ากัน

ปิศาจแดง เพิ่งเปิดรังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย กรีนวูด เป็นคนทำประตูที่ 2 ให้กับทีมในจังหวะสับไกด้วยซ้ายส่งบอลเสียบใต้คานแบบสุดสวย

"ผมคิดว่า เมสัน ทำได้ในระดับ 50-50 ด้วยเท้าซ้ายและเท้าขวาของเขา บางทีในระดับ 60-60เพราะเขาทำได้ดีทั้งสองเท้า มันยากสำหรับกองหลัง ผมจำได้ว่ามีไม่มากที่เป็นเช่นนั้น แต่เขามีเทคนิคทุกๆอย่าง"

"เขาสามารถยิงเต็มแรงหรือเลือกมุมยิง เมสัน ยิงได้ทั้งสองเท้าและเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เขามีสิ่งที่ต้องพัฒนาต่ออีกมาก เขาเป็นคนหนุ่มและเรียนรู้เกม เขารู้ว่าตนเองต้องเรียนรู้อะไร"

"ผมจำได้ว่าตอนที่ตนเองอายุ 18 ปี ผมยังเล่นไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เขาทำเลย เขากำลังเรียนรู้และและเติบโต เขาจะเติบโตมากขึ้นไป เราจะไม่ได้เห็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ เมสัน ในช่วง 2 ปีจากนี้ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) อายุ 22 ปี และเขาก้าวขึ้นมาในตอนอายุเหมือนกับ เมสัน เรากำลังเห็นการเติบโตในเกมของเขา เมสัน ต้องเรียนรู้การโหม่งเหมือนที่ มาร์คัส ทำในวันนี้ เพราะมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด