:::     :::

'แลมพ์ส'แบะท่าเสริมม.ค.กลัวหลุดท็อป4

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
1,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี เผยท่าทีหลังเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คารัง 0-2 วานนี้ว่าอาจกระโจนเข้าตลาดซื้อ-ขาย ม.ค.2020 เพราะเห็นจุดอ่อนทีมโดยเฉพาะระดับตัวจริง-สำรอง ห่างกันเยอะ อีกทั้งสถานการณ์ท็อป 4 ตารางสั่นคลอน

แลมพาร์ด คุมทัพซีซั่นแรกอ่อนเกมเหย้าชัดเจน แพ้คาสแตมฟอร์ด บริดจ์ หนที่ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในลีก และชนะเพียง 4 นัดจาก 10 นัดในฤดูกาลนี้ 

เกมรับที่ขาดความสม่ำเสมอ โดยเฉพาะผลงาน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ วานนี้คือจุดอ่อน จนเทรนเนอร์วัย 41 ปี พิจารณาเสริมทัพรับหน้าหนาวเพราะพ้นโทษแล้ว 

"ผมจะขอเรียนรู้ผู้เล่นตัวเอง ขอกลับไปศึกษาขุมกำลังในมือโดยเจาะจงอีกครั้ง ยิ่งผลงานในเกมแบบนี้ เห็นภาพชัดเลย" เทรนเนอร์เลือดผู้ดีเปิดปาก 


แฟร้งค์อยากแก้ไขผลงานฐานะเจ้าบ้าน

ส่วนอันดับตารางแม้อยู่ที่ 4 แต่การโดนทีมตามไล่บี้มานั้น ทาง แลมพาร์ด เชื่อว่าครึ่งซีซั่นหลังจะรักษาสถานะตีตั๋ว ชปล. 2020-21 ไว้ได้ 

"คุณทราบชัดเจนอยู่แล้วว่าการจะจบท็อป 4 ลีกนี้มันต้องเล่นให้สม่ำเสมอเอามากๆ เพราะทุกทีมต่างไล่ล่ามัน - ขณะนี้เราอยู่ช่วงคริสต์มาส ผลงานแกว่งก็เป็นปกติจะถูกกังขาว่าทนแรงเสียดทานไม่ไหว" 

"อย่างไรก็ตามในมุมมองผมคิดว่าเรายังสามารถพอใจกับตำแหน่งปัจจุบันได้ แต่หากจะล็อคให้แน่นจะเล่น 3 วันดี 4 วันไข้ไม่ได้ - ดังนั้นเมื่อมองย้อนกลับไปครึ่งฤดูกาลแรก สิ่งที่ต้องแก้ไขคือเล่นเกมเหย้ให้ดีกว่าเดิม" 

สิงห์บลูส์ มีอยู่ 32 แต้ม โดยพวกทีมตามที่รัศมีไม่เกิน 6 คะแนนประกอบด้วย ท็อตแน่ม, เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 29 แต้ม), แมนฯ ยูไนเต็ด ( 28 แต้ม), วูล์ฟส์ (27 แต้ม) และ คริสตัล พาเลซ ( 26 แต้ม) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด