:::     :::

ซิลวาอยากแชมป์พรีเมียร์ฯจนเบื่อแบบ'โด้'

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นารโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ปิดบังว่าอยากเอาเยี่ยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์รุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งสามารถซิวแชมป์สนุกมือระหว่างค้าแข้งบนแผ่นดินผู้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

'ซีอาร์ 7' มาแจ้งเกิดเต็มตัวที่ 'ปีศาจแดง' ยุคอดีตผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กดแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ปีติด 2007-2009, หนึ่งเอฟเอ คัพ, 2 ลีก คัพ, 1 ชปล. และ 1 ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 

นั่นทำให้ แบร์นาร์โด้ อยากลอกการบ้านบ้าง แม้ทราบว่าไม่ได้เกิดง่ายๆเลย 

"คริสเตียโน่ คือแข้งตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคน - การไปถึงระดับท็อปว่ายากแล้ว แต่การรักษามาตรฐานปีแล้วปีเล่ายากกว่า เรื่องนั้นคือสิ่งที่นักเตะอาชีพทุกรายพยายาม" การให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ตส์ 360'

แบร์นาร์โด้ ซูฮกพี่ คริสเตียโน่

"มันไม่ง่ายเลยที่จะคงมาตรฐานเดิม จากเมื่อซีซั่นก่อนคุณได้มา 5 แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, คอมมิวนิตี้ ชีลด์ และ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก/โปรตุเกส)" 

"ความคาดหวังมันสูงมาก แล้วคุณต้องพยายามไปให้ถึงจุดนั้น มันคือสิ่งที่ผมเค้นฝีเท้าอยู่ อยากเก่งขึ้นในทุกๆวัน อยากทำให้สมที่ทุกคนต้องตารอดู" 

"ยอมรับว่าจะเล่นให้ได้ระดับเดิมไม่ง่าย ยิ่งปีก่อนทำผลงานไว้แสนน่าทึ่ง อย่างไรก็ตามอยากก้าวข้ามขีดความสามารถตัวเอง รู้ล่ะว่าไม่ง่าย แต่ก็จะพยายามพัฒนาตัวเอง โชว์ฟอร์มแจ่มอีกครั้งจงได้"  แบร์นาร์โด้ มีไฟการทำงานลุกโชน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด