:::     :::

"นายกเกียร์"หวังต่อพิฆาตสร้างความสุขให้แฟนบอลอีกครั้งในปี2020

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีที ประจวบ ส่งสารถึงแฟนบอล หวัง "ต่อพิฆาต" มอบความสุขให้แฟนบอลอีกครั้งในปี 2020

อีกไม่กี่วัน ปีนี้ก็กำลังจะเคลื่อนผ่านพ้นไป เรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2019 ก็จะกลายเป็นความทรงจำของพวกเรา ชาวต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี กับปีที่เต็มไปด้วยความรู้สึกครบทุกอารมณ์ ดีใจก็มี ภูมิใจก็มา ผิดหวังก็มีบ้าง แต่ทั้งหมดอยู่บนความจริงเพียงข้อเดียวก็คือ "เรารักทีมของเราจริงๆ"

และขอใช้พื้นที่ตรงนี้ เปิดข้อความที่จะแทนทุกความรู้สึกของคนทำงานในสโมสรของเรา ตลอดปีที่ผ่านมา วันนี้เรามีบางส่วนจากความรู้สึกของหัวเรือใหญ่แห่งทีมของเรา ผู้ที่อยู่ทุกเบื้องหลังความสำเร็จของทีม และ เป็นผู้ที่อยู่เคียงข้างทีมของเราเสมอ "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ครับ

"ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีที่แฟนของเราได้ลุ้นกันตลอดทั้งปี ผลงานในลีก อาจขึ้นๆ ลงๆ บ้าง และ ปีนี้อาจไม่ใช่ปีที่สมบูรณ์แบบสุด แต่เป็นปีที่เรา
เองก็มีความสุขที่สุดอีกปีนึง หลายอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์เหมือนฝันสำหรับทีมเรา ผมเชื่อว่าแฟนบอลบ้านเราไม่มีใครนึกหรือกล้าฝันว่าทีมเราจะได้เข้าชิงรายการโตโยต้าลีกคัพ เหมือนกับชาวบ้านเค้า แค่ได้ไปเตะกับทีมใหญ่ เข้ารอบ 16 ทีม 8 ทีมก็พอใจแล้ว แต่ด้วยความตั้งใจของคนทำงานในทีม แรงสนับสนุนจากคนบ้านเรา ทำให้ทีมเราก็เหมือนนักมวยที่ชกข้ามรุ่น และทีมของเราก็พยายามเต็มที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในการยกระดับและพัฒนาตัวเองด้วยผลงานในสนามได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งอย่างที่ทุกท่านทราบ เราได้แชมป์รายการนี้ และชื่อทีมของเราก็เป็นที่จดจำของคนทั้งประเทศ ในการเป็นทีมที่สร้างปรากฏการณ์ได้อย่างเหลือเชื่อครับ

ซึ่งภาพจากเกมนั้น ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน ลูกยิงของซีเกต ที่พาเราเป็นแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2019 จะยังอยู่ในใจคนดูบอล รวมไปถึงกุนซือของทีมอย่างโค้ชวัง และทีมงาน พร้อมกับน้องๆ ในทีมที่ทุกคนทำงานหนักเพื่อบ้านของเรา

ซึ่งเมื่อพูดถึงตรงนี้ ผมก็ต้องยกเครดิตให้กับน้องๆ ในทีมทุกคน รวมไปถึงคนทำงาน ถึงแม้จะไม่ได้เกิดที่นี่ แต่ความผูกพัน และ ความรักในทีมนั้นมันอยู่ในใจของคนทุก เมื่อเราชนะ เราดีใจไปด้วยกัน หรือยามแพ้ เราก็เซ็งไม่อยากคุยกับใคร

ซึ่งความรู้สึกเมื่อทีมชนะนั้น มันน่าจดจำ แต่ความพ่ายแพ้ ก็ทำให้เรารู้สึกและเป็นส่วนหนึ่งของทีม เรามีอารมณ์ร่วมไปกับมัน ผมหมายรวมถึงพี่น้องแฟนคลับด้วยนะครับ และนี่แหละคือเสน่ห์ของฟุตบอล และเสน่ห์ของทีมเราที่เรียกว่า พีที ประจวบ เอฟซี

เมื่อการทำงานของเราไม่ได้อยู่แค่ในสนาม แต่แรงสนับสนุนนั้นมีอยู่ทั่วทุกมุมในจังหวัดประจวบ นั่นเองก็ทำให้เราได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในฐานะทีมพัฒนาการยอดเยี่ยม จากสมาคมฟุตบอล แม้เราจะไม่ชนะรางวัลนี้ แต่แปลว่าสมาคมก็เล็งเห็นว่าเรามาไกลมาก

ซึ่งนับจากนี้ ผมเองก็หวังว่าในปี 2020 จะเป็นปีที่ดีสำหรับเรา และเราจะเป็นทีมที่สร้างรอยยิ้ม หรือกระทั่งน้ำตาแห่งความดีใจให้กับทีมของเราได้อีกครั้ง ขอบคุณสำหรับการติดตาม ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ ผมขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปีนี้และปี 2020 ครับ "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด