:::     :::

บอสสิงห์เร้าฮัดสัน-โอดอยฟอร์มอย่าแกว่ง

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี สะกิด คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกหนุ่ม ว่าช่วยเค้นผลงานที่สม่ำเสมอหน่อย ทั้งในมื้อซ้อมหรือเวลาแข่งจริงๆ เพราะค่าจ้างสัญญาใหม่ไม่น้อย สโมสรยอมจ่าย 1.8 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ดาวเตะวัย 19 ปี ได้ออกสตาร์ตเกมลีกแค่ 1 หน จากช่วงสองเดือนหลัง ฟอร์มไม่แน่ไม่นอน อย่างเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เปลี่ยนมาเป็นสำรองแล้วเล่นดี แต่เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ผลงานออกทะเล โดนชาวเน็ตด่าจมหู 

เรื่องนี้ทาง แลมพาร์ด ก็ทราบดีจึงรีบเตือนศิษย์อย่าเพิ่งหยุดพัฒนาตัวเอง "เขายังเป็นผู้เล่นหนุ่ม แต่ก็มีประเด็นให้พูดถึงหมอนั่นมากมายด้วยเรื่องราวต่างๆนานา อย่างไรก็ตามนั่นหาใช่สิ่งที่ คัลลั่ม ทำอยู่ทั้งหมด" 

แลมพาร์ด ถึง ฮัดสัน-โอดอย

"ด้วยวัย 19 ปี มีอยู่ไม่กี่คนหรอกที่ได้เล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรใหญ่แบบเรา บวกตำแหน่งซึ่งหมอนั่นก็แข่งขันสูง"

"ความสม่ำเสมอของเจ้าตัวคือเรื่องที่จำเป็นต้องแสดงออกมาระหว่างซ้อม ในทุกๆวันของมื้อการฝึก แล้ว คัลลั่ม กดดันผมได้มากแค่ไหนว่าต้องให้เขาได้ลงสนาม"  

"นั่นคือสิ่งเดียวที่จะสามารถสยบวงสนทนา-วงนินทาลงได้ ช่วง 2-3 สัปดาห์หลังได้ขลุกกับเขาพอสมควร ก็บอกสอนไปหลายเรื่อง ว่าเขาต้องวางตัวอย่างไรนอกสนาม ซึ่งเด็กมันก็เชื่อ" 

"สื่อมวลชนมากมายพยายามจ่อปากเขา แล้วผมคิดว่าต้องให้เวลาและอดทนกับเด็กคนนี้ ยิ่งเมื่อทราบวาหมอนั่นอายุยังน้อยมาก"  แลมพาร์ด ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด