:::     :::

จิ้งจอกจัดหนัก'นิว'3-0ยึดรองฝูงเหนียว

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ กลับมาสานต่อฟอร์มอันร้อนแรงได้อีกครั้ง ล่าสุดบุกไปจัดหนักใส่ นิวคาสเซิ่ล ถึงถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค 3-0 ยึดรองฝูงเหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 0 - เลสเตอร์ 3

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    แค่ 3 นาที เลสเตอร์ ได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุม เจมส์ แมดดิสัน เปิดให้ จอนนี่ อีแวนส์ ได้โหม่งเหน่งๆ แต่ มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ยังป้องกันเอาไว้ได้

    ทัพจิ้งจอกครองบอลต่อเกมได้มากกว่า นาทีที่ 15 ยูริ ตีเลมันส์ ได้ลองส่องไกลให้ ดูบราฟก้า ต้องออกแรงอีกครั้ง

    สาลิกาดงตอบโต้บ้าง จอนโจ เชลวี่ย์ จ่ายให้ ฟาเบียน แชร์ ซัดด้วยขวานอกเขตโทษในนาทีที่ 19 แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านทีมเยือน

    ถัดมา เชลวี่ย์ แทงลอดช่องให้ โชเอลินตอน ยิงด้วยซ้ายหน้าประตู แต่ก็ยังไปติด ชไมเคิ่ล อีกหนในนาทีที่ 25

    เลสเตอร์ มาได้สองประตูรวดภายในเวลา 3 นาที จาก อาโยเซ่ เปเรซ นาทีที่ 36 แถม เปเรซ ยังจ่ายให้ แมดดิสัน ยิงไกลเข้าไปอีกในนาทีที่ 39 หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ นำอยู่ 2-0

    ครึ่งหลัง เกมยังเป็นของ เลสเตอร์ เปเรซ จ่ายให้ แมดดิสัน ยิงไกลไปติดเซฟอีกทีในนาทีที่ 55 แถมยังได้เสียวต่อเนื่องในนาทีที่ 60 จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เปเรซ สองครั้งซ้อน ยังดีที่ ดูบราฟก้า ยังเอาอยู่

    นิวคาสเซิ่ล เป็นรองไปกันใหญ่ หลังจากที่ แชร์ มีอาการบาดเจ็บที่ดูเหมือนจะเป็นที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในนาทีที่ 51 แถมเปลี่ยนตัวครบโควตา 3 คนตั้งแต่หมดครึ่งแรกไปแล้ว

    เลสเตอร์ ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะมาได้ลูกที่ 3 ในนาทีที่ 87 วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ผ่านให้ ฮัมซ่า เชาด์รี่ ตัวสำรอง ยิงไกลเสียบใต้คาน หมดเวลา เลสเตอร์ บุกมาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ฟาเบียน แชร์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟลอริย็อง เลอเฌิน , ฆาเบียร์ มานกีโย่, ไอแซค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน, เยโทร วิลเลมส์, โชเอลินตอน, โยชิโนริ มูโตะ

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, อาโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, คริสเตียน ฟุคส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด