:::     :::

คล็อปป์หน้าบานหงส์ไม่แพ้ในลีกครบ1ปี

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการยินดีอย่างมากที่ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติไม่แพ้ในลีกเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม และยังชมผลงานลูกทีมในเกมที่ผ่านมาด้วย

หงส์แดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมนำอันดับ 2 เป็น 13 แต้มเท่าเดิม

โดยนอกจากจะเป็นการคว้า 3 แต้มและนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก พวกเขายังสร้างสถิติไม่แพ้ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากเกมสุดท้ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 3 มกราคมปี 2019

"มันดีอย่างแน่นอน (ไม่แพ้มา 1 ปี) แต่เป้าหมายไม่ใช่การเพิ่มสถิตินี้ แต่เป็นการเอาชนะ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณพูดได้ในตอนที่คุณเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คือรักษาเกมไม่ให้น่าตื่นเต้น เราคุมเกมได้ดี"

"เราเล่นในระบบของพวกเขา เล่นข้างหลัง, ระหว่าง จัดการแนวและมีการเล่นสวนกลับ ทุกๆสิ่งที่เราต้องการมี เด็กๆเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก"

"คุณได้ว่าในเกมเรามีจังหวะที่พลาดง่ายๆ พวกเขาต้องการ 2 หรือ 3 สถานการณ์ ที่พวกเขาควรจะทำประตูได้ เราต้องการสมาธิและนั่นมันยากมาก แต่เด็กๆทำได้ดี เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะพร้อมกันอีกครั้ง"

"ผมมีความสุข และภาคภูมิใจกับเด็กๆจริงๆ ทิศทางที่เราควบคุม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถือว่ายอดเยี่ยม เราครองเกมได้ดี เราสงบแต่ก็มีชีวิตชีวาเช่นกัน ประตูที่เราทำได้ยอดเยี่ยมมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด