:::     :::

โซลชาไม่กังวลผีมีเกมเพิ่มดีกว่าตกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2563
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กังวลกับโปรแกรมของทีมที่เพิ่มขึ้น หลังจากบุกเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-0 เพราะดีกว่าการตกรอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ชนิดที่เป็นรองพอสมควร เพราะตลอดทั้งเกมไม่สามารถยิงบอลเข้ากรอบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้ โซลชา เจอยิงคำถามที่ต้องมีโปรแกรมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเกม ในช่วงกลางสัปดาห์เดียวของเดือนนี้ที่ว่างเว้นจากเกม

โซลชา กล่าวว่า "เรามีเกมมากพอแล้ว และบางทีเราอาจเจอ วูล์ฟส์ อีกในยูโรปาลีกเร็วๆ นี้ก็ได้ นั่นคือสิ่งที่เราเผชิญหน้าอยู่ ผมอยากเล่นเกมรีเพลย์มากกว่าการตกรอบ"
"ตอนที่ผมยังเล่นอยู่ (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม) เราเคยไปเยือนเสมอ เบอร์ตัน และกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราชนะพวกเขา 5-0 (ฤดูกาล 2005-06) แต่มันก็เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาด้วยเช่นกัน"
"มันไม่ใช่แค่เรื่องทีมใหญ่มีเกมเตะเยอะเกินไป เรามี 9 เกมในช่วง 29 หรือ 30 วันในเดือนธันวาคม ดังนั้นเราอาจจะต้องทำเช่นนั้นต่อไป มันเป็นตารางการแข่งขันที่เราเผชิญ และต้องยอมรับ ผมขอชื่นชมลูกทีมอย่างเต็มที่กับแนวทางที่พวกเขารับมือ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด