:::     :::

เฮดโค้ชเท็กแซนส์หวังใช้งานวัตต์มากขึ้นเกมชนชีฟส์

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หวังว่าจะได้ใช้งาน เจ.เจ.วัตต์ มากขึ้นในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ รอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟวันอาทิตย์นี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หวังว่าสภาพร่างกายของ เจ.เจ.วัตต์ จะพร้อมลงเล่นมากขึ้นในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วัตต์ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 เขาลงเล่นส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 22-19 ในรอบ'ไวลด์ คาร์ด' โดยลงเล่น 16 จาก 36 เพลย์ช่วงครึ่งแรกและลงเล่น 34 จาก 44 สแน็ปช่วงครึ่งหลัง ซึ่งสร้างความแตกต่างชัดเจนให้เกมป้องกันของ เท็กแซนส์ หลังทำ 1 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 2 ครั้ง และ แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลหนึ่งครั้ง ซึ่ง โอไบรอัน คาดหวังว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีจะมีสภาพร่างกายพร้อมลงเล่นมากขึ้นในวันอาทิตย์นี้ 


'เราจะเห็นว่าเขาทำอย่างไรระหว่างสัปดาห์ เขารู้สึกอย่างไร' โอไบรอัน กล่าวถึง วัตต์ ที่เขาคาดหวังว่าจะเล่นมากขึ้นในสัปดาห์นี้ 'นั่นเป็นการสื่อสารกันมากขึ้นระหว่างเขากับผมและ โรเมโอ (เครนเนล) เขาทำสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน ดังนั้นเขาจะช่วยเรากำหนดว่าเขารู้สึกอย่างไรและขาจะอยู่ที่นั่นได้มากแค่ไหน' 

พร้อมกันนี้ โอไบรอัน ยังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายของ วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกความเร็วสูงที่พลาดลงเล่นเกมชนะ บิลล์ส เนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบด้วย 

'จะยังคงทำงานกับเขาต่อไปเรื่อยๆในทิศทางที่ถูกต้อง เขากำลังก้าวหน้าไปด้วยดี' โอไบรอัน กล่าวถึง ฟูลเลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด