:::     :::

โซลชาเปรยอ.ยังโกอินเตอร์เดือนนี้

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสไม่น้อยที่จะย้ายไปร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน ในตลาดมกราคม 2020 นี้เลย เพราะแม้แต่ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่กล้าฟันธงว่ากัปตันมากประสบการณ์จะเล่นให้ปีศาจแดงต่อไป

ยัง จ่อหมดสัญญา 30 มิ.ย.นี้ โดยกระแสมาแรงช่วงหลังคือได้รับความสนใจจาก 'งูใหญ่' ที่เฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมเสนอสัญญา 18 เดือน ให้มาร่วมงาน มกราคมนี้เลย เสริมความแข็งแกร่งของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เอาไว้ต่อกรแย่ง สคูเด็ตโต้ กับ ยูเวนตุส 

ยัง มีโอกาสไป อินเตอร์ สูงเมื่อตีจากคำพูดโซลชา

เมื่อไปถามเรื่องนี้กับ โซลชา เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนอ้ำอึ้งตอบไม่ตรงบท " เขาคือหนึ่งในผู้เล่นของเรา เป็นกัปตันด้วย ช่วงนี้ปกติที่จะเต็มไปด้วยกระแสข่าวซื้อ-ขาย เราแค่ต้องรับมือให้อยู่"

"แอชลี่ย์ อยู่กับ ยูไนเต็ด วางตัวมืออาชีพมากๆ มีสมาธิอยู่เสมอ คิดว่าเรื่องพื้นฐานเหล่านี้ต่อให้มีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่เคยเปลี่ยน" 

"ส่วนเรื่องที่จะปล่อยไป อินเตอร์ หรือไม่นั้น เราสองคนต้องมานั่งคุยกัน เวลานี้ทีมขาดนักเตะมากหน้าที่ไม่ฟิตหรือพร้อมแข่ง ดังนั้นทุกคนในมือจำเป็นทั้งสิ้น"

"ยัง คุณภาพดีมากสำหรับสโมสร เป็นกัปตันที่ดีตลอดฤดูกาล ก็ไว้มารอดูดีกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต อาจเป็น มิ.ย. หรือ ก.พ.เลย" 

"ถามว่าเขาจะลาทีมในเดือนนี้เลยไหม? - ไม่สามารถตอบได้ว่า ใช่-หรือ-ไม่ใช่ ที่ได้แน่คืออย่าคาดหวังเห็นผู้เล่นขาเข้า-ขาออก เกิดขึ้นหลายคน" 

ดาวเตะวัย 34 ปี คือแข้งโปรด คอนเต้ เคยอยากได้ตัวมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ตอนคุม เชลซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด