:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ดัน'วิลเลียมส์'นั่งรองประธานขึ้นตรงริเวร่า

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตั้ง ดั๊ก วิลเลียมส์ เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผู้เล่นและรายงานตรงกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ รอน ริเวร่า

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ด้วยการขยับ ดั๊ก วิลเลียมส์ จากฝ่ายบุคลากรผู้เล่นเป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผู้เล่นและจะรายงานตรงต่อหัวหน้าโค้ชคนใหม่ รอน ริเวร่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรอย่างต่อเนื่องหลังการแยกทางกับประธานทีม บรูซ อัลเลน ช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ตามด้วยการปลด อีริก เชฟเฟอร์ ออกจากตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลที่ทำงานมานาน 17 ฤดูกาล พร้อมขยับ วิลเลียมส์ ขึ้นมานั่งเก้าอี้รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผู้เล่นและขึ้นตรงกับหัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์คนใหม่


'เราต้องการสร้างบรรยากาศเกี่ยวกับผู้เล่นทั้งหมด' ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์ 'ดิ๊ก จะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าอย่างยิ่งในการพัฒนาผู้เล่นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นของเราทุกคนจะได้รับคำแนะนำและทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม'

วิลเลียมส์ ทำงานแผนกบุคลากรของ เร้ดสกิ้นส์ ตั้งแต่ปี 2015 และเป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายบุคลากรผู้เล่นในปี 2017 ในบทบาทใหม่ของเขาจะทำงานร่วมกับผู้อำนวยการอาวุโสด้านการพัฒนาผู้เล่นคนใหม่ มัลคอล์ม แบล็คเค่น ส่วน ร็อบ โรเจอร์ส ถูกจ้างมารับตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลแทน เชฟเฟอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด