:::     :::

เพ็ตตี้รับไม้ต่อสานฝันเจ็ตส์ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัยดึกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แขนซ้ายหักจากเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนต้องส่งไม้ต่อให้ ไบรซ์ เพ็ตตี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีนำทัพ

    นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมส่ง ไบรซ์ เพ็ตตี้ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองลงนำทัพช่วง 3 เกมสุดท้ายเพื่อสานฝันสู่การเล่นรอบเพลย์ออฟแทน จอช แม็คคาวน์ จอมทัพวัย 38 ปีที่แขนซ้ายหักจากเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 0-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
   
    แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กสูงวัยถูก เชน เรย์ ไลน์แบ็กเกอร์ของบร็องโก้ส์แท็คเกิ้ลในควอเตอร์ที่ 3 จนถูกส่งเข้าล็อกเกอร์รูมก่อน เจ็ตส์ จะส่ง ไบรซ์ เพ็ตตี้ ลงนำทัพแทน แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นการปราชัยจนสถิติรูดลงมาเป็น 5-8 เหลือโอกาสเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟริบหรี่เต็มที
   
    'มันเป็นเรื่องดีที่สุดเพราะการเป็นส่วนหนึ่งในล็อกเกอร์รูม ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันและผมขอขอบคุณพวกเขาที่ให้ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้'ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีกล่าว
   
    ท็อดด์ โบล์ว เฮดโค้ชเจ็ตส์จะส่ง เพ็ตตี้ ลงนำทีมแทน แม็คคาวน์ ซึ่งขว้าง 18 ทัชดาวน์ 2,926 หลา เสีย 9 อินเตอร์เซ็ปในฤดูกาลนี้ ซึ่ง นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีโปรแกรมลงแข่ง 3 เกมสุดท้ายกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (เยือน), ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส (เหย้า) และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (เยือน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด