:::     :::

'เกตส์'อดีตปีกในชาร์จเจอร์สประกาศรีไทร์

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เกตส์ ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทีมเดียวยาวนานถึง 16 ซีซั่น

แอนโธนิโอ เกตส์ อดีตปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ดีกรี'โพร โบวล์' 8 สมัยประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เกตส์ วัย 39 ปี เล่นอาชีพกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทีมแรกและทีมเดียวตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปี 2018 เขาเป็นเจ้าของสถิติแฟรนไชส์จากการรับบอลมากสุดตลอดกาล 955 ครั้ง, ระยะ 11,841 หลาและทำ 116 ทัชดาวน์ แต่ เกตส์ ไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังเป็นฟรีเอเจนต์ โดยจบซีซั่น 2018 ด้วยผลงานรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 333 หลาและทำ 2 สกอร์


'หลัง 16 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอล, 16 ซีซั่นฐานะ ชาร์จเจอร์ส, 8 โพร โบวล์ และทำลายสถิติมากมาย ผมพบว่ามันยากที่จะประกาศอย่างเป็นทางการและรีไทร์จากเกมฟุตบอล' เกตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ผมไม่เคยฝันเลยว่าผมจะเล่นเกมฟุตบอลนี้ยาวนานหรือโชคดีที่ผมเล่นกับองค์กรเดียว ในขณะที่วันนีผมกำลังจะรีไทร์อย่างเป็นทางการฐานะชาร์จเจอร์ส ผมรู้สึกซาบซึ้งที่ผมจะยังคงให้บริการของผมแก่องค์กร ชาร์จเจอร์ส ตอนนี้อยู่ในความสามารถที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงผ่านการมีส่วนร่วมของชุมชนและกิจกรรมสาธารณะ' เกตส์ เผยหลังการทำประวัติศาสตร์ร่วมกับ ฟิลิป ริเวอร์ส ในฐานะปีกในกับควอร์เตอร์แบ็กที่ทำ 89 ทัชดาวน์มากสุดของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด