:::     :::

คล็อปป์รับยากก็อปปี้ความยิ่งใหญ่ผียุคป๋า

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะครองความยิ่งใหญ่แบบเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"ป๋า" พาทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1992/93 และปิดท้ายในปี 2012/13 ซึ่งในปีนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมีโอกาสก้าวไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยนำผู้ตามถึง 14 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 เกม
เทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่เตรียมพาทีมเปิดบ้านพบกับ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ชี้ว่าเป็นเรื่องยากของฟุตบอลยุคนี้ที่จะครองความยิ่งใหญ่เหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงยุค 90 ถึง 2000 รวมถึง ลิเวอร์พูล ในช่วงยุค 70 ถึง 80 ด้วย
                
"พูดตามตรงเลย ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้, ผมไม่คิดว่าการครองความยิ่งใหญ่แบบนั้นจะเป็นไปได้อีกแล้ว" คล็อปป์ กล่าวผ่านยูเค นิวส์เปเปอร์ส
"ฟุตบอลเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง, พลังของความแตกต่างของแต่ละสโมสรก็แตกต่างกันสิ้นเชิง, เราทำการตัดสินใจที่ดี 2-3 หน - นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงดีขึ้น, ทีมอื่นก็มีโอกาสเช่นเดียวกัน"
"นักเตะยกระดับขึ้นมา, การตัดสินใจ, ถ้ามีกองกลางสักคนในตลาดและสโมสรหนึ่งไม่ต้องการเขา, ส่วนอีกทีมต้องการและสามารถคว้าเขามาร่วมทีมได้, ในปีหน้าเขาอาจจะไม่อยู่ในตลาดแล้ว, มันมีขึ้นและลง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})