:::     :::

นกใหญ่เซ็น"สุขสันต์"อดีตหอกยู-19ร่วมทัพ

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชัยนาท" เซ็น "สุขสันต์ มุ่งเป้า" แข้งดีกรีทีมชาติไทย ยู -19 จากกิเลนผยอง ร่วมทัพสู้ศึกไทยลีก 2

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว”ท็อป” สุขสันต์ มุ่งเป้า แข้งวัย 22 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพในการสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020
สำหรับ “เจ้าท็อป” สุขสันต์ มุ่งเป้า จะเข้ามาประจำการในตำแหน่งวิงแบ็กด้านซ้ายให้กับนกใหญ่ฯในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้อีกด้วย โดยผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น อุดรธานี เอฟซี , แพร่ ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด ขณะที่ในนามทีมชาติ “เจ้าท็อป” ถูกเรียกเข้าไปติดทีมชาติไทยในรุ่น 19 ปี ในยุคของ”โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด 
ขณะที่”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานที่ปรึกษาสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เผยว่า “สำหรับน้องท็อปก็ถือว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เคยติดทีมชาติไทยมาก่อนและเป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่เราตามหา สำหรับบางท่านที่สงสัยว่าน้องท็อปเล่นตำแหน่งอะไรนั้น จริงๆแล้วน้องท็อปสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง โดยก่อนหน้านี้น้องท็อปเคยเล่นในตำแหน่งกองหน้า ก่อนที่จะปรับลงมาเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายกับหลายๆสโมสรที่ผ่านมา รวมไปถึงช่วงที่มาทดสอบอยู่กับทีมน้องเองก็ทำผลงานได้ดี ”
“ซึ่งเราเองก็ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาในระยะยาวกับน้องท็อป และเชื่อว่าน้องท็อปจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้และพาทีมเลื่อนชั้นกลับไปลีกสูงสุดได้อีกครั้ง”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด