:::     :::

รัสเซลล์ทำ26แต้มช่วยวอร์ริเออร์สหยุดแพ้10เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หยุดสถิติเลวร้ายปราชัย 10 เกมติดหลัง แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 26 คะแนนในเกมชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แดนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดดาวเด่นของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำคนเดียว 26 คะแนนนำทัพสะพานทองเปิดบ้านทุบ ออร์แลนโด้ แมจิค 109-95 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาหยุดผลงานเลวร้ายพ่าย 10 เกมติดต่อกันสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

รัสเซลล์ ทำ 26 คะแนน, 12 แอสซิสต์, 2 รีบาวน์ด กับ 2 สตีล, อีริก พาสชอลล์ ทำ 20 คะแนนกับ 9 รีบาวน์ด ส่วนการ์ดสำรอง จอร์แดน พูล ลงมาช่วยทำอีก 21 คะแนน ด้าน มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ ทำมากสุดของ แมจิค สกอร์ 23 คะแนน ส่วน นิโกล่า วูเชวิช กับ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ ทำคนละ 13 กับ 12 แต้มตามลำดับ

'เรามี 2-3 การปราชัยติดต่อกันเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นเรื่องยากมากจริงๆที่จะอยู่กับมัน' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชวอร์ริเออร์สกล่าวหลังเกมชนะ แมจิค หยุดสถิติแพ้ 10 เกมติดต่อกันสำเร็จ


'คุณแค่รู้สึกแย่กับผู้เล่นและองค์กรและคนที่ทำงานหนักทุกวัน คุณต้องการเห็นทุกคนมีความสุขและคุณต้องการเห็นแฟนๆมีความสุข ผมคิดว่าวันนี้มีความหมายมากต่อกลุ่ม, ต่อผู้เล่น แต่ผมบอกได้เลยว่ามันมีความหมายต่อแฟนๆเช่นกัน พวกเขามีความสุขจริงๆ ดังนั้นคุณเเพียงแค่ต้องชนะและทำให้สิ่งต่างๆเดินหน้าต่อไป'

'แม้ว่าคุณจะสถิติ 10-34 เหมือนที่เราเป็น คุณต้องชนะบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อรักษาจิตวิญญาณ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำในวันนี้กับชัยชนะที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด