:::     :::

ฟอลค่อนส์รอเคลียร์สัญญาปีกใน'ฮูเปอร์'

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เตรียมเจรจาเรื่องสัญญากับ ออสติน ฮูเปอร์ ในช่วงสัปดาห์หลังศึก ซูเปอร์ โบวล์ ก่อนปีกในวัย 25 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าทีมจะคุยเรื่องสัญญากับ ออสติน ฮูเปอร์ ช่วงสัปดาห์หลัง'ซูเปอร์ โบวล์'เพื่อดูว่าจะสามารถรั้งปีกในวัย 25 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อยู่กับแฟรนไชส์ต่อไปหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ฮูเปอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เช่นเดียวกับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่ง ดิมิทรอฟฟ์ เปิดเผยว่าทีมกำลังคุยเรื่องสัญญากับปีกในวัย 25 ปีหลังสัปดาห์'ซูเปอร์ โบวล์'

'ความเป็นจริงของตอนนี้คือเรากำลังก้าวเดินไปพร้อมกัน หลังจากสัปดาห์ของ ซูเปอร์ โบวล์ เราจะดำเนินการต่อเพื่อดูว่าเราจะก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างไร ณ จุดนี้ยังไม่มีการอัพเดตเกี่ยวกับ ออสติน' 


ฮูเปอร์ รับบอล 75 ครั้ง สูงสุดอาชีพ ระยะ 787 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ แม้จะลงเล่นเพียง 13 เกมและกำลังจะลงเล่นเกม'โพร โบวล์'ครั้งที่ 2 ในช่วง 4 ซีซั่นวันอาทิตย์นี้ ถ้าเขาเป็นฟรีเอเจนต์สามารถเรียกค่าจ้างได้เท่ากับหรือมากกว่า เจสซี่ เจมส์ ที่เซ็นสัญญา 4 ปีและมีเงินการันตี 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ เจเร็ด คู้ก ที่เซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รับเฉลี่ยปีละ 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน จิมมี่ แกรห์ม ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นปีกในที่รับค่าจ้างมากสุดในปี 2020 มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ฟอลค่อนส์ สามารถปักป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฮูเปอร์ เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นและไม่สามารถติดแท็กปีกในวัย 25 ปีได้จนกว่าจะถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 10 มีนาคม ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำงานในอีก 8 วันหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด