:::     :::

'ฟิตซ์เจอรัลด์'ปีกนอกคาร์ดินาลส์ซื้อหุ้นซันส์

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เริ่มต้นธุรกิจใหม่ของตนเองด้วยการลงทุนซื้อหุ้นบางส่วนของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมดังเอ็นบีเอ

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กลายเป็นผู้เล่นเอ็นเอฟแอลคนที่สองต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ลงทุนกับทีมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ หลังปีกนอกวัย 36 ปีซื้อหุ้นของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส จอมทัพทีมหัวเนยเป็นผู้เล่นจากเอ็นเอฟแอลคนแรกที่เป็นเจ้าของทีมเอ็นบีเอบางส่วนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจ่ายเงินซื้อหุ้นทีม มิลวอกี้ บัคส์ เมื่อปี 2018 ก่อน ฟิตซ์เจอรัลด์ จะเดินตามรอย ร็อดเจอร์ส ด้วยการซื้อหุ้นบางส่วนของ ซันส์ 


ฟิตซ์เจอรัลด์ มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ ผู้จัดการหุ้นส่วนของ ฟีนิกซ์ ซันส์ โดยปีกนอกวัย 36 ปีมีบทบาทฐานะฑูตกับทีมมาแล้วและการปรากฎตัวของเขาเป็นมากกว่าพิธีการ เขาทำทุกอย่างตั้งแต่การสัมภาษณ์ผู้สมัครรับเลือกตั้งไปจนถึงการหาเสียงบนเวทีสาธารณะของซันส์ แต่เขาจะไม่ทำงานกับซันส์อย่างเป็นทางการจนกว่าการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลจะสิ้นสุดลงหลังการต่อสัญญากับ คาร์ดินาลส์ อีกหนึ่งปีในซีซั่น 2020 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ผมมีสถานที่พิเศษในใจผมเพื่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ เมอร์คิวรี่ และผมมีความเคารพนับถือ โรเบิร์ต อย่างสูง' ฟิตซ์เจอรัลด์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขากลายเป็นเพื่อนรักและไว้วางใจกัน เขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมทำข้อผูกมัดนี้' 


ขณะที่ ซาร์เวอร์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'แลร์รี่ เป็นฑูตที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรของเรามานานหลายปีแล้ว เขาเป็น ไอค่อน อริโซน่า และเป็นนักธุรกิจ, คนใจบุญและเป็นผู้นำ เขานำมุมมองที่แตกต่างจากบาสเกตบอล แต่ยังคงมีพื้นฐานด้านกีฬาและเรายินดีต้อนรับเขาในฐานะหุ้นส่วนและนักลงทุนที่มีคุณค่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด