:::     :::

ลองแข้งใหม่!"นิชิโนะ"เตรียมเรียกช้างศึกชุดใหญ่2ชุดหวดเดือนมี.ค.

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ วางแผนแบ่งทีมชาติไทยเป็น 2 ชุด โดยใช้ชุดใหญ่ในเกมคัดฟุตบอลโลก 2022 กับอินโดนีเซีย และใช้ชุดดาวรุ่งในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 30 มี.ค.

อากิร นิชิโนะ ต่อสัญญากับทีมชาติไทยออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัววางแผนงานต่อทันทีในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดต่อไปที่ทีมชาติไทยจะเปิดบ้านพบอินโดนีเซีย และจะมีเกมอุ่นเครื่องหลังจากนั้นอีก 1 นัด โดยวางแนวคิดเตรียมแยกทัพช้างศึกออกเป็น 2 ชุด
"ตอนนี้ เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ก่อน ลำดับต่อมา ก็คือ เมื่อไทยลีก เปิดฤดูกาล ก็ต้องเฟ้นหาว่าใครสมควรได้รับโอกาส ขึ้นมาอยู่ในทีมชาติชุดใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ เรามีทรัพยากรที่จำกัด ทำให้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ มันก็เป็นหน้าที่ของผม ที่จะต้องพยายามเฟ้นหา ไม่ใช่แค่การแข่งขันอย่างเดียว และดูว่าชีวิตประจำวัน ตอนฝึกซ้อมกับสโมสร เป็นอย่างไรบ้าง เกมการแข่งขันอุ่นเครื่อง ใครมีแววบ้าง การขยายทีมให้ใหญ่ขึ้น มันก็จะทำให้การแข่งขันสูงขึ้น และทำให้นักเตะต้องกระตุ้นตัวเองในการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ"
"สำหรับโปรแกรมวันที่ 30 มีนาคม ก็ได้ปรึกษากับทางสมาคมฯ ให้มองหาทีมที่จะมาอุ่นเครื่อง คิดว่าน่าจะมีการจัดการแข่งขัน ส่วนรายชื่อนักเตะ คงจะแยกออกจากกลุ่มที่แข่งขันกับอินโดนีเซีย ในวันที่ 26 มีนาคม ส่วนชุดวันที่ 30 มีนาคม จะเป็นอีกชุดหนึ่งไปเลย น่าจะให้โอกาสนักเตะ U23 และคนอื่นที่มีแวว ก็อยากให้นักเตะได้มีประสบการณ์ ได้แข่งขัน สร้างผลงานให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น"
สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินโดนีเซีย ในวันที่ 26 มีนาคม 2563


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด