:::     :::

บอสปืนรับอาการมุสตาฟี่น่าห่วง

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อัพเดทอาการของ ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังที่เดี้ยงจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดเอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 วานนี้ว่าเบื้องต้นดูไม่ดีเลย ภาวนาว่าผลสแกนจะไม่เลวร้ายถึงขั้นพักหลายเดือน

มุสตาฟี่ ได้รับบาดเจ็บหลังพยายามโหม่งเคลียร์บอลแล้วชนกับนายด่าน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมทีมที่ออกมาตัดบอล จนร่วงแล้วข้อเท้าลงผิดท่า เกมหยุดเพื่อปฐมพยายามก่อนที่แข้งวัย 27 ปีจะถูกหามใส่เปลออกจากสนาม

ล่าสุดเทรนเนอร์สแนิชคอตกรับว่า ชโคดราน อาจเป็นปราการหลังอีกรายที่เดี้ยง 

"เราจะทำการประเมินร่างกายของเขาทั้งหลังจบแมตช์ รวมถึงเช้าวันอังคาร - ก็หวังให้ผมมองโลกในแง่ร้ายไปเอง แต่โดยทั่วไปหากผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟโดนถอดออก ผลลัพธ์ไม่ค่อยดี" เทรนเนอร์วัย 37 ปี เปิดปาก 

อาร์เตต้า บอกปืนจะซื้ออยู่แล้ว

"ส่วนเรื่อง มุสตาฟี่ เจ็บอีกคนเหมือนเร้าให้ทีมต้องวิ่งขาขวิดหาตัวแทนหรือไม่นั้น - มันก็ชัดเจนแต่แรกว่าสโมสรลุยตลาดอยู่ เราต้องทำอะไรสักอย่างตามศักยภาพที่มี (เงิน)" 

"หากสามารถทำได้ก็แจ่มเลย แต่ปัญหาเรื่องความฟิตของ มุสตาฟี่ ไม่มีผลให้ต้องเปลี่ยนแผนเสริมทัพใดๆ" 

อาการบาดเจ็บของแข้งดอยช์ทำให้ อาร์เตต้า ต้องปวดหัวในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเพราะ คาลั่ม แชมเบอร์ส ก็เจ็บหนักพักยาวไปแล้ว, ดาวิด ลุยซ์ ที่โดนใบแดงในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ยังเหลือโทษแบนอีก 2 นัด เท่ากับว่าตัวเลือกชุดใหญ่มีแค่ โซคราติส กับ ร็อบ โฮลดิ้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด