:::     :::

"กฤษดา"หวังนำประสบการณ์ทีมชาติช่วยฉลามชล

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน กองกลางตัวรับ ดีกรี ทีมชาติ ไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายส่วนตัว กับ ต้นสังกัด อย่าง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ว่า จะขอนำประสบการณ์ และ สิ่งที่ได้เรียนรู้ จาก อากิระ นิชิโนะ ในทีมแคมป์ ทีมชาติไทย กลับมาพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อช่วยทีม ให้ได้มากที่สุด ยามได้รับโอกาสลงสนาม

ดาวเตะซึ่งเป็นหนึ่งในผลผลิต จาก ทีม ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมา ผม มีโอกาสได้ลงเล่น ให้กับ ทีมชาติ ไทย 2 ชุดด้วยกัน ทั้ง ชุดซีเกมส์ และ ชุด ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่มี อากิระ นิชิโนะ เป็นเฮดโค้ช”

“ผม ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากการเข้าแคมป์ครั้งนี้ ทั้ง เรื่องของ แท็คติกใหม่ๆ หรือ รูปแบบการเล่นต่างๆ, เรื่องวินัย, การดูแลตัวเองที่ดีขึ้น ทั้งใน และ นอกสนาม ซึ่งมันเป็นประโยชน์ที่ดีมาก ที่ ผม จะนำมาปฎิบัติเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ในการกลับมาฝึกซ้อม และ ลงแข่งขัน ให้กับ ชลบุรี เอฟซี”

“ปีที่แล้ว หลังจากที่ พี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) เข้ามาคุมทีม ผม ได้ขยับไปเล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่ง ผม ก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง จนมันกลายเป็นตำแหน่งประจำตัวไปแล้ว ในเวลานี้ เป้าหมาย ของ ผม ในซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้”

“ผม คิดว่าเป็นงานที่ท้าทาย ทั้งการต่อสู่เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง กับ พี่ๆในทีมหลายคน ที่เสริมเข้ามา หรือ การพยายามทำผลงานของตัวเอง ออกมาให้ดีที่สุด เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ผมคาดหวังที่จะช่วยทีม ชลบุรีฯ ให้ได้มากที่สุด เพื่อก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ และ ประสบความสำเร็จให้ได้ ครับ” เจ้าและห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด