:::     :::

'โอลเซ่น'ปีกในประสบการณ์แยกทางแพนเธอร์ส

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โอลเซ่น ยุติการเล่นอาชีพ 9 ซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย แต่ปีกในวัย 34 ปียังไม่ประกาศแผนเรื่องอนาคตตนเอง

เกร็ก โอลเซ่น กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เห็นพ้องต้องกันว่าจะแยกทางกันจากการประกาศอย่างเป็นทางการของทีมเสือดำพร้อมด้วยแถลงการณ์อำลาผ่านสื่อโซเชียลของปีกในวัย 34 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอลเซ่น ดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัยเล่นฤดูกาลที่ 9 ของเขากับ แพนเธอร์ส ในปี 2019 หลังเริ่มต้นเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ชิคาโก้ แบร์ส นับตั้งแต่ถูกทีมพญาหมีดราฟท์เข้าทีมรอบแรก คลาส 2007 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพนเธอร์ส จะประกาศการปล่อยตัว โอลเซ่น อย่างเป็นทางการหลังศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ซึ่งสัญญาของปีกในวัย 34 ปีจะมีค่าใช้จ่าย 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบกับเพดานเงินเดือนปี 2020 ของทีมเสือดำ 


การอำลาทีมของ โอลเซ่น จะเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ แพนเธอร์ส หลังการแยกทางกับ รอน ริเวร่า ก่อนตั้ง แม็ตต์ รูล เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ขณะที่ ลุค คีกลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี'ออล-โพร' ประกาศรีไทร์ และควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แคม นิวตัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและอนาคตของเขายังอยู่ในความสงสัยว่าจะเล่นในแคโรไลน่าต่อไปหรือไม่ 

โอลเซ่น ติด'โพร โบวล์' 3 สมัยติดต่อกันในช่วงปี 2014-16 ซึ่งเขารับบอลมากกว่า 1,000 หลาตลอด 3 ซีซั่น ทว่านับตั้งแต่นั้นปีกในประสบการณ์มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องจนลงเล่นเพียง 30 เกมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา 

ตลอดอาชีพของ โอลเซ่น รับบอล 718 ครั้ง ระยะ 8,444 หลาและทำ 59 ทัชดาวน์ ในฐานะ แพนเธอร์ส ปีกในวัย 34 ปี รับบอล 524 ครั้ง ระยะ 6,463 หลาและทำ 39 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด