:::     :::

ปิแรสเชื่อหงส์ไร้พ่ายแต่ยกปีปืนยากกว่า

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีดีพอที่จะก้าวไปคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย แต่ยกให้แชมป์ของทีมเมื่อปี 2003/04 มีความยากมากกว่า

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำโด่งเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 19 คะแนน โดยเก็บชัยชนะ 23 เสมอ 1 จากการลงเล่น 24 เกมในซีซั่นนี้ และทีมไม่แพ้ใครในลีกมานาวนาน 12 เดือนแล้ว

ปิแรส ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฟร้องค์ ฟุตบอลถูกถามถึง "หงส์แดง" ว่าสามารถก้าวไปคว้าแชมป์ด้วยการไม่แพ้ใคร, เจ้าตัวตอบว่า "แน่นอน, เพราะพวกเขามีทุกอย่างที่จะไปถึงจุดนั้น, ทีม, ผลการแข่งขัน, โชค, โค้ช... ผมคิดว่าผู้คนมากมายเห็นด้วยกับเรื่องนี้"

"เมื่อพิจารณาจากการที่พวกเขาเล่นด้วยกันมานาน, ผมไม่เห็นว่าใครจะสร้างปัญหาเลย, แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้... เมื่อดูจากเกมกับ ซิตี้ (สกอร์ 3-1 ที่แอนฟิลด์เมื่อเดือนพฤจิกายน), มันแตกต่างกันมาก"

"วิธีการเล่นเกมรับ, พวกเขาเล่นในระบบ 4-3-3 และเมื่อพวกเขาเสียบอล, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนกลาง, พวกเขาแข็งแกร่งมาก"


"ผมคิดว่าสปีดของพวกเขาลดลงเล็กน้อยเพราะพวกเขาเดินหน้าและลุยอยู่ตลอด, หลังบ็อกซิ่ง เดย์, ผมคิดว่าพวกเขาแผ่วลงไป, และไม่มีใครจะแกร่งขนาดนั้น"

"วันนี้, เทคนิคของพรีเมียร์ลีกลดทอนลงไปเล็กน้อย, เมื่อคุณดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล, ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านมา, ปัญหาเดียวของพวกเขาก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"พวกเขาจะก้าวไปเป็นแชมป์โดยไม่แพ้ใคร, พวกเขาก็สามารถทำลายสถิติของเราได้, ทุกวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยน, ผู้คนจะเปรียบเทียบ, แต่ผมคิดว่าในช่วงเวลาของเรามีความยากมากกว่าเยอะ"

"อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้, เทคนิค, หลายๆทีม, โดยเฉพาะเหล่าทีมใหญ่แผ่วลงไป, ไม่มีกล้อง, ไม่มีวีเออาร์, ตอนที่เจอกับปัญหาการตัดสิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด