:::     :::

"กฤษดา"สุดฟิต!คว้าแชมป์ประเพณีนกใหญ่พิฆาต

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าเคส" กฤษดา ศรีวนิตย์ ฟิตสุด พิชิตยอดเขาธรรมมูล 565 ขั้นด้วยสถิติเวลาเพียง 2.51 นาที คว้าแชมป์ประเพณีวิ่งวัดใจ 2020 รับเงิน 1 แสนบาทจากวังขนาย

ยังคงเป็นกิจกรรมที่ทางสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีสำหรับประเพณี “วิ่งวัดใจ” โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 และอย่างที่ทราบว่ากิจกรรม”ประเพณีวิ่งวัดใจ”นี้จะจัดขึ้นก่อนที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังเป็นการเช็คความฟิตของนักเตะไปในตัว ตลอดจนยังการเป็นวัดใจของนักเตะว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปถึงจุดหมายได้หรือไม่ โดยนักเตะทุกคนจะต้องวิ่งขึ้นเขาธรรมมูล จำนวน 565 ขั้น

ซึ่งกิจกรรมประเพณี”วิ่งวัดใจ 2020” ในปีนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มวังขนาย ,คุณอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาชัยนาท ฮอร์นบิล และคุณจิตร์ธนา ยิ่งทวีลาภา , ”คุณตุ๊ก” ศศิธร อยู่ประยงค์ ที่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมประเพณีวิ่งวัดใจ

สำหรับแชมป์ประเพณีวิ่งวัดใจ 2020 ตกเป็นของ”เจ้าเคส”กฤษฎา ศรีวนิตย์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของทีมที่ทำสถิติเวลาเพียง 2.51 นาที รับเงิน 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากคุณ ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มวังขนาย

ขณะที่อันดับที่ 2 ได้แก่ “กำปั้น” กิตติ กินโนนกอก กองหน้าของทีม ที่ทำสถิติเวลา 2.59 นาที รับเงิน 50,000 ส่วนอันดับที่ 3 ได้แก่ “แมน”มงคลชัย กองจำปา มิดฟิลด์ตัวรับของทีมที่ทำสถิติเวลา 3.16 นาที รับเงิน 30,000 บาท



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด