:::     :::

โซลชาเชื่อรอเวลาบรูโน่เผยเขี้ยวเล็บ

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะปรับตัวและพัฒนาผลงานได้ดีกว่าที่เห็นอย่างแน่นอน

ปิศาจแดง เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์สำคัญคือการลงประเดิมสนามของกองกลางชาวโปรตุเกสที่เพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

โดยทาง โซลชา เผยว่าแม้ บรูโน่ จะมีผลงานที่ดีแต่เขาเชื่อว่าหากให้เวลาปรับตัวและเขาใจเพื่อนร่วมทีมมากกว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะสามารถแสดงศักยภาพที่สุดยอดออกมาได้แน่นอน

"มันเป็นเกมที่คุณคาดหวังไว้จริงๆ เราทำได้ดีกว่า มีการครองบอลที่มากกว่า พวกเขาสร้างปัญหาให้พวกเราในจังหวะสวนกลับและลูกตั้งเตะ เราผ่านบอล ผ่านบอล และผ่านบอล ในครึ่งแรกเราไม่ได้เคลื่อนที่มากนัก แต่ครึ่งหลังดีกว่าเดิม"

"ในครึ่งหลังเราคุกคามได้มากขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าผู้ดูแลสนามต้องย้ายประตูให้เอียงมาทางขวาอีกสักหน่อย (จังหวะ รุย ปาตรีซิโอ รับพลาด)"

"ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราลงสนามหลายเกม นักเตะล้ากันสุดๆ พลังงานลดลงไปและพวกเขาต้องการเวลาพัก"

นอกจากนั้น โซลชา ยังได้กล่าวถึงผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ลงประเดิมสนามในนัดที่ผ่านมาด้วย

"บรูโน่ เป็นนักเตะชั้นนำ มันเป็นเกมแรก ครึ่งแรกทุกๆ คนต่างเก็บบอลไว้ และ บรูโน่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ในตอนที่เขาได้บอล เขาต้องการให้คนอื่นๆ เคลื่อนที่ แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้น"

"เขาจะกลายเป็นนักเตะชั้นนำ ให้เวลาเขา และเขาจะกลายเป็นการเสริมทีมที่ดีมากๆ ของพวกเรา เราถอยเขาไปลงลึกกว่าเดิมเพื่อให้เขาได้บอล และผมคิดว่าเขากับ เฟร็ด ทำผลงานได้ดีมากๆ"

"การวางตัวของเขา, รอยยิ้ม, ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับเขาทำให้ทุกๆ คนมีพละกำลังขึ้นมา เขาเป็นนักตะที่เป็นของจริง, เป็นมืออาชีพและเป็นผู้ชนะ วันนี้เราเห็นบุคลิกของเขาและเราจะได้เห็นมากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด