:::     :::

อิมโมบิเล่กดอีก2พาลาซิโอขย่มสปาล5-1

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งของ ลาซิโอ กดอีก 2 ประตูพาทีมเปิดบ้านถล่ม สปาล 5-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา 

ลาซิโอ 5 - สปาล 1

สนาม : โอลิมปิก สเตเดี้ยม 

ลาซิโอ ไม่มี โจอากิน กอร์เรอา ที่เจ็บ แนวรุกนำโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่  ส่วน สปาล ขาดอันเดรีย เปตันย่า กับ มัตเตีย วาโลติ ที่ติดโทษแบน  

ลาซิโอ ขึ้นนำ 1-0 รวดเร็วในนาทีที่ 3 อัลเบร์โต้ เตะมุมไปเสาแรก เซนาด ลูลิช โหม่งเช็ดไปเสาสองถึง อิมโมบิเล่ ชาร์จตุงตาข่าย 

นาทีที่ 16 เจ้าถิ่นบวกเพิ่มได้อีกเม็ด หนนี้ อัลเบร์โต้ ไหลออกขวาให้ มานูเอล ลัซซารี่ กระชากเข้าไปยิงชนเสา แต่ยังมี ไซเซโด้ ที่ตามซ้ำเข้าไปเป็น 2-0

ลาซิโอ หนีเป็น 3-0 ในนาที 30 ลัซซาร์รี่ วางออกขวาให้ อิมโมบิเล่ หลอกล่อ โธมัส สตราโคชา ที่ออกมานอกเส้น ก่อนเลือกยิงเองบอลลอยย้อยเข้าไปกองก้นตาข่าย  

อีก 9 นาทีต่อมา อิมโมบิเล่ ทำชิ่งให้ ไซเซโด้ ซัดผ่าน สตราโคชา เข้าไปอีกครั้ง เป็นเม็ดที่สองของเจ้าตัวเช่นกัน จบครึ่งแรก ลาซิโอ นำห่าง 4-0  

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 พลพรรค ลาซิ โอ มาได้เพิ่มอีก มิลินโควิช-ซาวิช แทงทะลุช่องออกขวาให้ ลัซซารี่ ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น บ็อบบี้ อเดคันเย่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง แปจ่อๆ ไม่เหลือ นำห่างสุดกู่ 5-0

สปาล พยายามฮึดสู้และตีไข่แตกได้ในอีก 7 นาทีต่อมา จากการลากลุยเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษของ ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ เปลี่ยนสกอร์เป็น 5-1 

จากนั้น ทั้งสองทีมไม่มีประตูเพิ่มแล้ว จบเกม ลาซิโอ ถล่มชนะ สปาล 5-1 เก็บ 3 คะแนนและแซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลาซิโอ : โธมัส สตราโคชา - บาสโตส, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู - มานูเอล ลัซซารี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช - ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลิเป้ ไซเซโด้ 

สปาล : เอทริต เบริชา - เนนาด โทโมวิช, เฟลิเป้, เควิน โบนิฟาซี่ - กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ไบรอัน ดาโบ, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, ลูคัส คาสโตร, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า - แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด