:::     :::

โจนส์ปลื้มอยากอยู่ชีฟส์ตลอดชีวิต

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ขอฉลองความสำเร็จร่วมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ก่อนคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทีมหัวหน้าเผ่า

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ กำลังชื่นมื่นกับการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 1969 พร้อมรอฉลองความสำเร็จร่วมกับแฟนๆหัวหน้าเผ่า ก่อนยืนยันว่าต้องการอยู่กับชีฟส์ไปตลอดชีวิต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ทำ 3 ทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์สุดท้ายแซงชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-20 หลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง 10-20 เมื่อจบควอเตอร์ที่สาม คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกในรอบ 50 ปีสำเร็จ

'เราทุกคนจะกลับไป แคนซัส ซิตี้, เราทุกคนจะต้องมีขบวนพาเหรดนี้และเราทุกคนจะเฉลิมฉลอง' โจนส์ เปิดเผยหลังเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 


'เราทุกคนตกแต่งแสงไฟทั่วเมือง มันผ่านมานานถึง 50 ปี มันสมควรได้รับ เราทำงานของเราก็เพื่อสิ่งนี้และเราจะไปฉลอง'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 กำลังจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพของเขาในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ แต่โจนส์ยืนยันว่าต้องการอยู่กับ แคนซัส ซิตี้ ไปตลอดชีวิต

'คุณต้องนั่งลงและสนุกกับช่วงเวลาที่ทำให้คุณไม่ได้รับช่วงเวลาเหล่านี้บ่อยนัก ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้อยู่ทีมนี้'

'แคนซัส ซิตี้ ผมรู้ว่าผมไม่ได้พูดถึงมันมากนัก แต่ผมต้องการเป็นชีฟส์ตลอดชีวิตผม ผมวางแผนที่จะอยู่ที่นี่ตลอดไปและไม่ใช่คว้าแชมเปี้ยนชิพเพียงครั้งเดียว แต่เป็น 2, 3, 4 เราต้องสร้างความยิ่งใหญ่ที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด