:::     :::

'แลมพ์ส'อวยเจมส์อาวุธลับจากบอลครอส

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงยกย่อง รีซ เจมส์ แบ็กขวาเด็กปั้นว่าเด่นทั้งเล่นเกมรุก-เกมรับ แล้วที่เป็นอาวุธเด็ดคือครอสบอลจากริมเส้นเจ๋งมาก หากสามารถพัฒนาขึ้นกว่านี้จะเติมประสิทธิภาพทีมอักโข

เจมส์ ก้าวมาแจ้งเกิดเต็มตัวในซีซั่น 2019-20 ถึงขั้นเบียดกัปตัน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ให้ข้ามฟากไปเล่นแบ็กซ้าย ซึ่งจากความสม่ำเสมอของแข้งผู้ดีทำให้ 'สิงห์บลูส์' จับเซ็นสัญญาระยะยาว 

ล่าสุด แลมพาร์ด ออกปากชมดาวเตะวัย 20 ปี ว่ายังเก่งได้อีก "รีซ คืออาวุธเกมบุกของเราเวลาครอสบอลจากริมกราบขวา - เราจำเป็นต้องลุยให้สุดเส้นหลังมากขึ้นเพื่ออาศัยประโยชน์จากมัน ขณะเดียวกันหมอนั่นก็วินัยเกมรับดี" 


เมด อิน เชลซี 

"เมื่อเราคิดถึงอายุของเขาแค่นี้ ยิ่งต้องทึ่งกับ เจมส์ กว่าเดิม เชื่อว่ายังมีดีอีกเพียบรออวดแต่ทั้งนี้ผมก็พอใจพัฒนาการทุกๆนาทีของหมอนี่ด้วย"

"ทุกด้านจริงๆที่สามารถพัฒนาขึ้นได้ เว้นแค่เรื่องการครอสบอลที่เจ๋งตามธรรมชาติอยู่แล้ว ขณะเดียวกันเราต้องชมเรื่องการยืนตำแหน่ง, ประสานงานกับปีก และอันดับแรกที่ต้องอวยคือเกมป้องกันไม่บกพร่อง ถูกที่ถูกทางเสมอทั้งจังหวะซ้อนหรือตั้งโซน" 

"เด็กนี่เหมือนฟองน้ำ พร้อมซึบซับ, เรียนรู้และรับฟัง มันจึงง่ายสำหรับโค้ชที่จะสอนสั่งเพราะเด็กไร้อีโก้ แล้วอยากเก่งขึ้นกว่าเดิม" 

เจมส์ คือแก๊งลูกหม้อ เชลซี ร่วมกับ แทมมี่ อับราฮัม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, ฟิกาโย่ โทโมริ และ เมสัน เมาน์ท ที่ก้าวสู่ชุดใหญ่ซีซั่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด