:::     :::

หนองบัวฯเปิดตัวสู้ศึกลีกรอง7ก.พ.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วันศุกร์ที่ 7 ก.พ 63 พร้อมเปิดจำหน่ายชุดแข่งใหม่ในราคาสุดพิเศษให้แฟนบอลได้จับจอง และกิจกรรมร่วมสนุกเพียบ

"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 จากแดนอีสาน ภายใต้การคุมทีมของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เตรียมเปิดตัวสโมสรในการสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ในวันศุกร์ที่ 7 ก.พ 63 ณ สนามหญ้าเทียมสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรกล่าวว่า "สำหรับในปีนี้สโมสรของเรามีการเปลี่ยนแปลงลุกส์ใหม่ให้ดูมีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งตัวตนของสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซีเหมือนเดิม โดยเฉพาะชุดแข่งที่ยังคงได้รับการสนับสนุนจากวอริกซ์ ในปีนี้เราได้ปรับปรุงส่วนของโลโก้ที่ใช้แบบปัก เพื่อยกระดับคุณภาพและความสวยงามให้กับเสื้อแข่งขันของเรา ซึ่งในวันเปิดตัวก็จะเปิดจำหน่ายให้แฟนบอลได้จับจองทั้ง 3 สี แต่สำหรับสีชมพูจะจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะวันเปิดตัวเท่านั้น โดยอยากจะบอกว่าปีนี้เสื้อแข่งของเราอาจมีการผลิตน้อยลงกว่าปีที่ผ่านมา จึงไม่อยากให้แฟนคลับพลาด ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลพญาไก่ชน มาร่่วมกันเป็นกำลังใจให้ทีมในงานเปิดตัวเยอะๆนะคะ"
สำหรับกำหนดการงานเปิดตัว "Grand Opening Nongbua Pitchaya FC 2020" จะมีขึ้นในวันที่ 7 ก.พ 63 ณ สนามหญ้าเทียมสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เริ่มลงทะเบียน 18.00 น. โดยจะมีงานเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 2020 พร้อมด้วยการแนะนำผู้บริหาร ทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช และผู้สนับสนุน จากนั้น 20.00 น. ชมการแสดงบนเวที  ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกมากมาย รวมทั้งบูทขายเสื้อ และของที่ระลึกจากสโมสรและผู้สนับสนุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด