:::     :::

ปีกนอกเร้ดสกิ้นส์เผย'ยัง'เจ๋งกว่าพี่น้องโบซ่า

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ โอไฮโอ สเตท ว่าที่ดราฟท์อันดับ 2 ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ถูกยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าสองพี่น้องตระกูลโบซ่า

เทอร์รี่ แม็คลาวริน ปีกนอก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งเคยเล่นที่ โอไฮโอ สเตท ร่วมกับ โจอี้ โบซ่า และ นิค โบซ่า ยืนยันว่า เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ จากมหาวิทยาลัยเดียวกันเป็นผู้เล่นที่เจ๋งกว่าสองพี่น้องโบซ่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


โจอี้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี เป็นดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2016 ขณะที่ นิค ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปี เป็นดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 แต่ แม็คลาวริน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 อดีตปีกนอก โอไฮโอ สเตท ยืนยันว่า ยัง เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าสองพี่น้องตระกูลโบซ่า

'ผมเห็นพวกเขาทั้งหมดแล้ว' แม็คลาวริน เปิดเผย 'ในคอลเลจ, ผมรู้สึกว่า เชส เป็นคนที่ผลิตผลงานดีสุดในบรรดา 3 คนนั้นและเขามีโอกาสที่จะเป็นผู้เล่นดีที่สุด นั่นไม่ได้เอาอะไรจาก (โจอี้ และ นิค) นั่นเพียงแค่บอกคุณว่าเขาสามารถทำได้ดีแค่ไหน'


การเปิดเผยของ แม็คลาวริน ไม่ใช่เรื่องแปลกเนื่องจาก เร้ดสกิ้นส์ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ยัง และมีโอกาสที่ทีมอินเดียนแดงจะดราฟท์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท อันดับ 2 จากผลงานการเล่นระดับมหาวิทยาลัย 3 ซีซั่น ยัง แท็คเกิ้ล 98 ครั้ง, 30.5 แซ็ค, ปัดบอล 8 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 9 ครั้ง เขายังแซ็คสูงสุดของประเทศในปี 2019 จำนวน 16.5 ครั้ง จนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ จูเลียส เพ็พเพอร์ และ มาริโอ วิลเลียมส์ อีกทั้งยังเหนือว่าพี่น้องโบซ่าตามมุมมองของปีกนอกเร้ดสกิ้นส์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด