:::     :::

สื่อแมนเชสเตอร์เชื่อป็อกบาอยากย้ายใจแทบขาด

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกมารายงานว่าตอนนี้หัวใจของ ปอล ป็อกบา ไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปและพร้อมย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

กองกลางของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งทาง เรอัล มาดริด พยายามเจรจาต่อรองกับ ปิศาจแดง ในการดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากตกลงค่าตัวกันไม่ได้

แม้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทัพผีแดงจะย้ำมาโดยตลอดว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสคือนักเตะคนสำคัญของทีมและอยากให้แข้งรายนี้อยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าตอนนี้ ป็อกบา ได้ตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้วและจะหาทางย้ายทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับกองกลางวัย 26 ปีเหลือสัญญากับ ปิศาจแดง ถึงปี 2021 แม้ว่าสโมสรพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่ด้วยท่าทีที่ผ่านมาของนักเตะทำให้การเจรจาคงไม่เกิดขึ้น นอกจากนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวก็พยายามปล่อยข่าวการย้ายทีมมาโดยตลอด

เชื่อว่าหากเป็นไปตามรายงานดังกล่าวจริง เรอัล มาดริด ก็พร้อมเดินหน้าอีกครั้งในช่วงหน้าร้อน รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่อยากดึง ป็อกบา กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด