:::     :::

ลุ้นคืนลีกไทย?ผบ.ทบ.ลั่นเตรียมปลดคนสั่งยกเลิก"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ยีนเตรียมไล่กำจัดการเอาเปรียบและคอรัปชั่นภายในกองทัพบก รวมทั้งผู้เซ็นยกเลิกทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วย

พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) แถลงข่าวกรณีเหตุสลด จ.ส.อ.ใช้อาวุธปืนกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาที่จังหวัดนครราชสีมา สาเหตุและมูลเหตุ ของผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากผู้บังคับบัญชาและเครือญาติ ที่มีการซื้อขายที่ดิน ผิดสัญญาในเรื่องผลตอบแทน

ซึ่งทาง ผบ.ทบ. เตรียมตั้งมาตรการกำจัดการเอาเปรียบและคอรัปชั่นภายในกองทัพบก รวมทั้งยังมีการกล่าวถึงผู้ที่เซ็นยกเลิกทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วย โดยเตรียมปลดตั้งแต่นายพลยันพันเอก ในช่วง 3-4 เดือนที่จะถึงนี้

"มันเคยมีโครงการบ้านสวัสดิการ การกู้เงินต่างๆ ทั้งการร่วมมือกับหน่อยบางหน่วยรวมมือกับพ่อค้า พ่อค้ามีการติดต่อวิ่งเต้น ซึ่งผมไม่อยากสาธยายเยอะ เป็นอันว่าผมรู้ และผมรับรองว่า กุมภาพันธ์-เมษายนนี้ ตั้งแต่นายพลยันพันเอกไม่มีงานทำแน่หลายคน ผมไม่สนด้วย เพราะผมรู้ข้อมูลเยอะ ผมเติบโตมากับความที่รู้สึกว่ามันไม่ถูก หลายๆอย่างผมไปกราบเรียน ฯพณฯท่านนายกรัฐมนตรี ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกว่า 'พี่ครับผมต้องทำ' ผมยกตัวอย่างเช่น มีใครกล้ายกเลิกทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด