:::     :::

คาร์ราเกอร์งงหงส์แดงปล่อยผ่านไม่เซ็นซีเย็ค

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความประหลาดใจที่ ลิเวอร์พูล ปล่อยผ่านการเซ็นสัญญากับ ฮาคีม ซีเย็ค ก่อนแข้งโมร็อกโกจะบรรลุข้อตกลงย้ายซบ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมเก่าไม่คิดจะเซ็นสัญญากับ ฮาคีม ซีเย็ค จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลัง เชลซี ยืนยันการทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ดึงแนวรุกวัย 26 ปีมาค้าแข้งในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรยืนยันการปล่อย ซีเย็ค ย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านยูโรเมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนที่ คาร์ราเกอร์ ที่่ชื่นชอบแข้งโมร็อกโกเป็นทุนเดิมจะแสดงความประหลาดใจว่าเหตุใดทีมเก่าของเขาจึงไม่คิดเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 26 ปี 


'เขา (ซีเย็ค) ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาในเส้นทางบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของ อาแจ็กซ์ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล มองเป็นผู้เล่นที่สามารถครอบคลุมตำแหน่งของ (ซาดิโอ) มาเน่ หรือ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ แต่ดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะทำธุรกิจของเขาเสร็จอย่างรวดเร็ว' คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็น

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับแข้งชาวแอฟริกันเพิ่มเติมก่อนหน้านี้ว่าจะได้รับการพิจารณามากขึ้นเป็นพิเศษหลังศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกันเลื่อนโปรแกรมมาแข่งในช่วงช่วงเดือนมกราคมจนถึงกุมภาพันธ์ที่ส่งผลกระทบต่อทีมหงส์แดงที่มีผู้เล่นแอฟริกันเป็นแกนหลักทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า หากพวกเขาเซ็นสัญญากับ ซีเย็ค เพิ่มเติมอาจมีผลกระทบมากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด