:::     :::

บางปะอินเปิดตัวสโมสรลุยT3

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บางปะอิน"เปิดตัวสโมสรบู๊ที 3 ได้แข้งยช.ทีมชาติชุดแชมป์ยู19"เจษฏา"กุมบังเหียนหวังท็อปไฟท์

ความเคลื่อนไหว “เดอะบูลวอริเออร์” บางปะอิน อยุธยา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนบน ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร และผู้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวบางปะอิน สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ของทีม ณ ร.ร.บางปะอิน

 ทั้งนี้ นายยุทธนา ก้อนทอง ประธานสโมสรฯ เปิดเผยถึงการย้ายสนามเหย้าของทีมมาเล่นที่ ร.ร. บางปะอินว่า เราต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เพื่อชาวบางปะอินที่อยู่ในพื้นที่ของอยุธยาอยู่แล้วให้มีทีมประจำท้องถิ่น เพื่อสร้างโอกาสทางการกีฬาให้ผู้คนที่แห่งนี่ซึ่งมีอยู่เป็นแสนคน นี่ยังไม่รวมถึงผู้คนจากที่อื่นมาทำงานในโรงงานระแวกนี้อีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่า เราจะได้รับความสนใจจากแฟนคลับไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ตัวเองต้องการส่งเสริมให้เยาวชนหันมาสนใจฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมมากขึ้น ประกอบด้วยสนามฟุตบอลที่เราได้สร้างขึ้นมาใหม่ มีมาตราฐานและความสวยงามระดับสากล พร้อมต้อนรับแฟนบอลชาวบางปะอิน และอยุธยา เข้ามาชมเกมส์ในสนามอย่างเต็มที่ โดยมีการบรรลุข้อตกลงในการทำทีมกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยลีก 1 ในการนำนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีและดีกรีระดับเยาวชนทีมชาติมาร่วมทีมเป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวบางปะอินจะได้เห็นคลื่นลูกใหม่ที่มีความพร้อม เป็นแบบอย่างที่ดีในการเป็นนักกีฬาระดับทีมชาติไทยต่อไป

ด้าน นายโสฬส อุดมสมปอง ผู้จัดการทีม ได้กล่าวว่า ทีมเราเหมือนเป็นคลื่นลูกใหม่ ซึ่งมีคอนเซปที่เราวางไว้ คือ เดอะเน็ก ประกอบด้วย ดอะเน็กสเตชั่น สถานีต่อไปที่ทุกคนจะต้องเข้ามาชมและเชียร์ให้กำลังใจ จากการเล่นฟุตบอลแบบเอ็นเตอร์เทรนของนักเตะเราที่มีอยู่, เดอะเน็กเจเนอเรชั่น กลุ่มนักเตะรุ่นใหม่ ที่หลายคนผ่านการคว้าแชมป์ระดับยูธลีก ยู19 ปี มาแล้ว ซึ่งแต่ละคนล้วนมีดีกรีระดับเยาวชนทีมชาติ และสุดท้ายเดอะเน็กฟุตบอลไทย ด้วยวิธีการบริหารแบบมืออาชีพ และกุนซือหนุ่มไฟแรง ที่เป็นตำนานของทีมชาติไทย แถมยังเป็นสุภาพบุรุษลูกหนัง อย่าง เจษฏา จิตสวัสดิ์ ที่พร้อมด้วยดีกรีไลน์เซ่นส์ผู้ฝึกสอน เพื่อเป็นอนาคตใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย แถมด้วยกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ก็พร้อมจะสร้างชื่อเสียงและผลงานที่ดีให้กับแฟนคลับชาวบางปะอิน ได้มาติดตามชมพวกเราจนจบซีซั่น

ส่วนชุดแข่งขันในฤดูกาลนี้เราได้ทางอีโก้สปอร์ต แบรนด์กีฬาชื่อดังของเมืองไทยมาดูแลให้ ซึ่งมีความสวยงามตามแบบฉบับของ “เดอะบูลวอริเออร์” โดยสีเหย้า ยังคงเป็นสีน้ำเงินเช่นเดิม ส่วนสีทีมเยือนเป็นสีเหลืองสนนราคาที่สามารถจับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีแพคเกจตั๋วปี(การ์ด+เสื้อแข่ง+ถุงผ้า) ในราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น ซึ่งแฟนคลับสามารถเข้าชมเกมส์นัดเหย้าของทีมได้ทั้งฤดูกาล พร้อมส่วนลด 10% ในการซื้อของที่ระลึก สินค้าสโมสรในครั้งต่อไป ขณะที่ในส่วนของการเตรียมทีมนั้น เราได้เตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่อง มองจากขุมกำลังและผลงานการลงเล่นช่วงปรีซีซั่น ถือว่า เด็กๆทำได้ดีเลยทีเดียว ในปีนี้เราคาดหวังว่า จะจบด้วยการติด 1 ใน 5 ของตารางโซนบนให้ได้ พร้อมหวังลุ้นไปถึงการเข้าไปเล่นสนรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ส่วนฟุตบอลถ้วยขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผ่านเข้าไปสู่รอบลึกที่สุดเพื่อแฟนบอลทั้งหมด

สำหรับทีม “เดอะบลูวอริเออร์” หรือ บางปะอิน อยุธยา เอฟซี มีคิวลงประเดิมสนามนัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการบุกไปเยือนสระแก้ว เอฟซี เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สระแก้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด