:::     :::

กริกสันคืนคลีฟแลนด์รับบทที่ปรึกษา

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึง ไรอัน กริกสัน กลับมาทำงานกับองค์กรอีกครั้งฐานะที่ปรึกษาและคอยให้คำแนะนำ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ไรอัน กริกสัน หวนกลับมาทำงานกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อีกครั้งในฐานะที่ปรึกษาและคอยให้คำแนะนำกับ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ บราวน์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กริกสัน วัย 47 ปี อดีตผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2012-2016 เคยทำงานกับ บราวน์ส ฐานะผู้บริหารฝ่ายบุคคลอาวุโสช่วงปี 2017-2018 เขามีความสัมพันธ์อันดีกับ แบร์รี่ มานานหลายปีและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่วัย 32 ปีให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของกริกสันที่เคยทำงานร่วมกับในยุค ซาชี่ บราวน์ ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งและ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ถูกดึงมารับงานผู้จัดการทั่วไปคนใหม่และกริกสันถูกแทนที่โดย เอเลียต โวล์ฟ และ อลอนโซ่ ไฮจ์สมิธ ส่วน กริกสัน ย้ายไปทำงานกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 


บราวน์ส แต่งตั้ง แบร์รี่ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน ดอร์ซี่ย์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นจีเอ็มที่มีอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 32 ปีก่อนจะดึง กริกสัน ที่มีประสบการณ์ในวงการโชกโชนรวมถึงความคุ้นเคยจากการทำงานในคลีฟแลนด์ก่อนหน้านี้กลับมารับบทที่ปรึกษาเพื่อช่วยให้การทำงานคล่องตัวมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด